Quên kem trộn đi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng bóc đến ngỡ ngàng nhờ công thức "vi diệu" bằng nguyên liệu mà nhà nào cũng có.

Làn da trắng hồng nhờ công thức này

Blogtamsu | 18/12/2016, 13:36

Quên kem trộn đi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng bóc đến ngỡ ngàng nhờ công thức "vi diệu" bằng nguyên liệu mà nhà nào cũng có.

Từ xa xưa làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mơ ước của bao cô gái đẹp. Thế nhưng do tác động của yếu tố môi trường, cũng như chưa biết cách chăm sóc phù hợp, khiến làn da trở nên thâm sạm, thiếu sức sống.

Bằng các nguyên liệuhoàn toàn từ tự nhiên, bột gạo nếp, bột đậu đỏ và bột đậu xanh được coi là những nguồn thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, đây là những nguyên liệu giàu vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu. Chính vì vậy, nếu biết sử dụng đúng cách sẽ góp phần cải thiện làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp dưỡng trắng da an toàn ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 3thìa canhbột gạo nếp hoặc bột gạo tẻ

- 3thìa canh bột đậu đỏ

- 3thìa canh bột đậu xanh

- Rượu nha đam đã được ngâm cách đây ít nhất 2 tuần

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Để có được rượu nha đam, bạn cần chuẩn bị 500 gam nha đam, rồi tiến hành rửa sạch, gọt hết phần vỏ bên ngoài, ta sẽ thu được phần thịt bên trong. Hoàn thành xong, bạn cho nha đam vào bình đã được rửa sạch, lau khô, rồi đổ hết 500ml rượu trắng vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

- Tiếp đó, bạn cho tất cả các nguyên liệu vừa chuẩn bị ra một chiếc bát lớn, dùng thìa đảo đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1:Để có thể dưỡng trắng da hiệu quả nhất, trước hết bạn dùng nước ấm vệ sinh cơ thể sạch sẽ, giúp các lỗ chân lông nở ra, đồng thời loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn.

Bước 2:Tiếp đó, dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, giúp các mạch máu được lưu thông một cách dễ dàng.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 30 phút, rồi tiến hành tắm lại bằng nước sạch như bình thường.

Duy trì phương pháp làm đẹp này trong khoảng 1 tháng, mỗi tuần thực hiện 3 lần, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng, sạch mụn và loại bỏ thâm nám, da nhăn nheo một cách hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹpvà quyến rũ hơn.

Bút Lông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làn da trắng hồng nhờ công thức này