Quen biết nhau qua sự gán ghép của mọi người, Thùy không ngờ gặp trúng nam thanh niên nói chuyện vô duyên và bệnh hoạn như vậy ở lần hẹn hò đầu.

Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt

Hồng Quân | 02/07/2018, 15:08

Quen biết nhau qua sự gán ghép của mọi người, Thùy không ngờ gặp trúng nam thanh niên nói chuyện vô duyên và bệnh hoạn như vậy ở lần hẹn hò đầu.

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Clip giang hồ đất Bắc phá nát tivi vì hận Ronaldo và Messi, fan TBN thay áo Nga

Clip nữ ca sĩ xinh như hoa tuột áo ngực, vợ đè chồng ra giường tát tới tấp vì ham chơi

Mỹ nữ sốc vì bạn trai yêu bà mẹ đơn thân già, xấu, lớn hơn 11 tuổi sau khi tập yoga

Chia tay bạn trai vì nhặt 20 ngàn đánh rơi, cô gái Hà Nội bị chửi thiếu văn hóa

Sau 3 tháng quen biết nhưng chủ yếu chỉ nhắn tin và gọi điện cho nhau,Thùy có buổi hẹn đầu tiên với Thái -anh chàng quản trị đội sửa đường gần nhà cô.

Nói chuyện vài câu thì Thái hỏi xoáy: “Em đã từng ngủ với người yêu cũ chưa?" khiến Thùy sốc nặng. Sau câu nói xỉa xói thứ hai, Thái bị Thùy tạt luôn cốc nước lọc vào mặt.

Không biết mình hành động đúng hay sai, Thùy đăng tâm sự lên fanpage gần 2 triệu thành viên để hỏi mọi người:

Tôi vừa gặp thằng hãm tối qua mọi người ạ.

Cách đây 3 tháng, chúng tôi biết nhau vì anh ta trong đội sửa đường quốc lộ ngay trước cửa nhà, nghe nói hắn quản lý gì đó. Vì nhà tôi có sân rộng nên đoàn của anh ta hay xin phép nghỉ ở đó. Gia đình tôi vui vẻ đồng ý thôi.

Anh hơn tôi 1 tuổi, thấy hai đứa đều chưa có người yêu nên mọi người gán ghép. Bà tôi cũng thích anh ta vì thấy có vẻ hiền và ngoan ngoãn, lại hay giúp đỡ nhà tôi mấy việc linh tinh. Tôi thì học xa nhà nên thỉnh thoảng mới về nên không gặp thường xuyên. Tôi và anh chủ yếu nhắn tin, gọi điện.

Anh rủ tôi đi chơi nhiều lần nhưng phần vì lịch lệch nhau, phần vì cũng nghĩ để tìm hiểu thêm chút nên tôi chưa đồng ý. Rõ ràng chưa quen biết gì nhưng anh rất hay nói đến chuyện sex, tôi toàn tránh và không trả lời. Lần nào anh cũng xin lỗi rồi kêu: "Anh chỉ nghĩ trò chuyện để hiểu nhau thôi chứ không có ý gì".

Hôm qua tôi về, anh rủ tôi đi uống nước. Nghĩ là cũng nói chuyện lâu rồi nên tôi đồng ý. Thế mà hai đứa ngồi nói chuyện một lúc thì anh hỏi: "Em đã từng ngủ với người yêu cũ chưa?". Tôi hơi sốc rồi nói: "Em sẽ không trả lời câu hỏi này".

Anh im lặng một lúc rồi tương ngay câu: "Em đi học xa nhà như thế, chẳng ông ăn chả bà ăn nem cả rồi ấy, chứ còn làm cao này nọ. Cẩn thận không ế đấy".

Ôi, tôi không ngờ luôn ấy. Tôi đơ vài giây rồi bình tĩnh nói: "Giờ em đã hiểu vì sao anh chưa có người yêu rồi, vì anh khốn nạn quá. Đứa con gái nào lấy anh chắc khổ cả đời". Tôi cầm túi đứng lên, cầm cốc nước lọc hắt thẳng mặt anh ta rồi nói thêm: "Tôi có ế cả đời cũng không lấy loại như anh".

Xong tôi quay bước đi về. Anh ta điên lắm, đuổi theo tôi nhưng may là quán cà phê bạn tôi làm, tôi hay đến đó nên cũng quen và mọi người bênh chứ không chắc tôi ăn đònrồi.

Hắn đi về, mặt hằn học lắm, xong còn nhắn tin chửi tôi, mà tin nhắn khốn nạn lắm nên tôi không nêu ở đây. Giờ tôi cũng chặn hết Facebook, Zalo, số điện thoại của hắnrồi. Theo mọi người, tôi làm thế có đúng không?

Thái bị Thùy tạt nước vào mặt sau hai câu nói vô duyên và bệnh hoạn - ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng Thùy hành động không sai vì Thái nói chuyện quá vô duyên và có vẻ nghiện sex.

“Vâng, một thanh niên rất chân thực và dũng cảm, nhưng anh thấy em hắt nước vào mặt hắn là sai rồi. Cái cốc đó sao không ném luôn vào mặt hắn. Kém sang vãi chưởng. Nhớ là công khai thông tin hắn cho mọi người biết mà tránh”;

“Quá đúng luôn ấy. Sao chị lại để xổng chuồng ra cái thằng bệnh hoạn này ngoài xã hội chứ”;

“Mình là con trai mà còn thấy nó hãm. Gặp người khác chắc ăn nguyên cái bàn vào đầu rồi”;

“Cái thằng này thuộc dạng khôn chả khôn, ngu chả ra ngu. Nói chuyện với kiểu người như nó mệt lắm”;

“Nghe cái câu ‘em học xa thế, chắc ông ăn chả bà ăn nem’ mà muốn cho nó chiếc dép vào mặt”;

“Em hành xử và nói hay lắm. Thật vô phúc cho cô gái nào lấy phải tên hãm này”.

Fan cuồng ném tivi từ chung cư xuống đất vì Argentina thua Pháp 3-4ở vòng 16 đội và bị loại khỏi World Cup 2018:

Ra ngõ gặp ô tô, ninja thể hiện kỹ năng 'lăng ba vi bộ':

Clip gái xinh xăm trổ quỳ gối cầu hôn ở Hà Nội, Bella lên đồn công an vì nghi đánh con

Clip chữa bệnh kiểu kì dị: Bắt cô gái cởi trần, cầm búa gõ vào lưng

Phán 'đội Đức không chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội' trên VTV, hot girl phân trần

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt