Ngay sau khi loại Mai Ngô ở tập 10 The Face và giữ lại Chúng Huyền Thanh, Phạm Hương đã đi vào phòng riêng và có hành động thảo mai là an ủi, xin lỗi Lan Khuê. Vẫn bức xúc trước việc 'gà cưng' của mình bị loại cay đắng, Lan Khuê đã đẩy vai Phạm Hương và nói: “Lý do? Nếu em là chị thì em sẽ không bao giờ loại Quỳnh Mai”.

Lan Khuê nói Phạm Hương không chừa thủ đoạn nào để đạt được mục đích?!

Hồng Quân | 21/08/2016, 07:16

Ngay sau khi loại Mai Ngô ở tập 10 The Face và giữ lại Chúng Huyền Thanh, Phạm Hương đã đi vào phòng riêng và có hành động thảo mai là an ủi, xin lỗi Lan Khuê. Vẫn bức xúc trước việc 'gà cưng' của mình bị loại cay đắng, Lan Khuê đã đẩy vai Phạm Hương và nói: “Lý do? Nếu em là chị thì em sẽ không bao giờ loại Quỳnh Mai”.

Tập 10 The Face Vietnam kết thúc khiến dư luận bất bình bởi chiến thắng của đội Phạm Hương cũng như việc loại Mai Ngô ở vòng nguy hiểm. Mai Ngô được đánh giá là thí sinh xuất sắc nhất trong các thử thách nên quyết định khó hiểucủa Phạm Hương đã dấy nên nhiều tiếc nuối không chỉ trong lòng khán giả, mà còn với thí sinh cũng như HLV Hồ Ngọc Hà.

Dù bất bình, Lan Khuê vẫn bình tĩnh nói chuyện với Phạm Hương thẳng thắn: “Không cần là người có chuyên môn, thậm chí là người bình thường khi nhìn vào, cũng thấy rõ một điều, sự thể hiện của Quỳnh Mai không chỉ xứng đáng ở lại mà còn xứng đáng chiến thắng cả thử thách”.

Nghe vậy, Phạm Hương cũng đáp trả lại: “Phạm Hương trao cơ hội cho Huyền Thanh và cho Khánh Ngân, những bạn trẻ hơn có nhiều tiềm năng hơn thì điều đó cho rằng, Phạm Hương không phải là người tàn nhẫn”.

Bấy nhiêu lời giải thích của Hoa hậu quốc dân vẫn không làm hài lòng được Lan Khuê và cô tiếp tục nói rõ quan điểm của mình: “Chiến thắng của Quỳnh Mai từ trước tới giờ, mọi thứ dựa vào tài năng, chứ không phải bất kì chiêu trò hay là một thủ đoạn nào”. Điều đó làm cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu và một lần nữa tuyên bố trước mặt Lan Khuê: “Chị không thể nào giữ một đối thủ mạnh như vậy để làm rào cản cho thí sinh của chị”.

Lan Khuê nói tiếp vớiPhạm Hương rằng: “Tóm lại là chị loại Quỳnh Mai để bảo toàn lực lượng cho chị. Chị chỉ cần nói vậy thôi là em hiểu rồi chứ không cần giải thích gì. Qua các thử thách, Quỳnh Mai đều thật sự rất nổi bật, nên em nghĩ việc chị loại Quỳnh Mai ngày hôm nay đó là một sai lầm. Lỡ tập sau, chị Hà thắng thì chị cũng mất Khánh Ngân đó…”.

Nụ cười của Mai Ngô sau khi bị loại khiến khán giả đau lòng.

Bản thân Mai Ngô nói không trách Hoa hậu Hoàn vũ 2015, song cho rằng lời nói và hành động của đàn chị rất mâu thuẫn. Khi đối mặt với Phạm Hương trong phòng loại trừ, Mai Ngô vẫn rất bình tĩnh và tự tin khi chia sẻ: "Mai cũng đang rất nóng lòng để gặp chị Hương, không biết chị sẽ nghĩ gì về mình trong cuộc thi này".Tuy nhiên, Mai Ngô vẫn tự tin dù phải chia tay The Face, mỉm cười và gửi đến HLV Lan Khuê lời cảm ơn sâu sắc.

Nụ cười của chân dài cá tính, càng khiến cho những người yêu mến cô thêm đau lòng và rơi lệ vì tiếc nuối. Dù sao, đây cũng được xem là động lực lớn nhất để khán giả yêu mến và bình chọn cho Mai Ngô, để côcó được cơ hội xuất hiện trong đêm chung kết cùng những chiến binh khác chinh phục ngôi vị quán quân The Face Việt Nam.

Trong buổi trả lời phóng vấn Zing, Lan Khuê nói đoán trước Phạm Hương sẽ loại Mai Ngô của đội mình. Không những thế, Lan Khuê khẳng định Phạm Hương dám làm tất cả để đạt được mục đích: Lúc Mai Ngô bị loại ở The Face, tôi buồn chứ không hề cay cú hay oán hận, trách móc. Tôi đã làm tốt nhất những gì mà bản thân có. Duy chỉ có việc HLV Phạm Hương đưa ra quan điểm và quyết định cuối cùng, tôi thấy hơi mâu thuẫn. Ở tập này, tôi tự hào vì bản thân biết tiết chế mọi thứ, không nóng tính hay dễ nổi cáu, để tập trung vượt qua mọi thử thách. Tôi tin mọi người đã nhìn thấy những cố gắng nỗ lực của mình.

Thật ra tôi đã có linh cảm mình sẽ bị loại ở tập này và chuẩn bị trước tinh thần. Thậm chí, tôi còn hình dung ra tình huống khi mình mà phải đứng trước mặt Phạm Hương. Quả thật đúng như vậy, khi cô ấy đưa ra ý kiến rồi thêm vào đó từ “nhưng” thì tôi đã đoán trước được kết quả cuối cùng.

Tôi thấy Phạm Hương là người dám làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích của mình. Chiến thuật của Phạm Hương là cố gắng bằng mọi cách để thắng, sau khi thắng rồi thì loại hết đội Lan Khuê. Có lẽ Phạm Hương cho rằng đội của chúng tôi quá mạnh, nhiều thí sinh có tiềm năng để trở thành quán quân gây trở ngại cho các học trò của cô ấy”.

Status của Lan Khuê sau khi Mai Ngô bị loại.

Trên Facebook cá nhân, Mai Ngô đăng status nhắn nhủ Mai Ngôi và gửi lời cám ơn đến các thí sinh của mình lẫn khán giả:

Đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu bù loa. Thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ.

Quay xong thì cũng lâu rồi, cảm xúc lúc đó với bây giờ nó cũng khác nhau. Mà ngày hôm đó quay, cảm xúc cũng đã khác rất nhiều so với ngày đầu quay.
Những ngày đầu có điều gì thấy không đúng thì mình như kiểu muốn lật tung cả cái chỗ quay lên. Nhưng càng về sau thì suy nghĩ lại khác: Thắng, thua, thành công, thất bại chung quy cũng do thái độ. Thái độ chấp nhận những khó khăn, thái độ đối diện với vấn đề, thái độ trách nhiệm với những con người xung quanh, thái độ có chơi có chịu.

Nên giữ thái độ đó mình nói với Mai một câu trước khi bước vào phần thi: "Ngày hôm nay, một là tạch luôn, hai là đi tiếp tới chung kết. Mà nguy cơ tạch nó cao gấp mấy lần đi tiếp đó. Vì vậy hôm nay, chị muốn em phải làm như thế nào để dù có phải dừng chân thì mọi người tiếc nuối, ở lại thì mọi người hò reo. Chứ đừng như tuần rồi, tuần rồi mà bị loại thì không tiếc nổi".

Haha, thế là cô Mai dõng dạc vui vẻ la toáng lên : "Yes, Boss".

Thế là hôm đó Mai có phần thể hiện xuất sắc nhất từ trước tới nay. Tuy vẫn phải dừng chân nhưng Mai Ngô suy sụp của tuần rồi đã biến mất, thay thế bằng một Mai Ngô bản lĩnh, lạc quan, tích cực. Đó chính là thái độ mà mình muốn nhìn thấy ở Mai.

Thế là quá đủ cho một hành trình tại cuộc thi.

Cám ơn cô gái, cám ơn các thành viên của ‪#‎Teamlankhue, cám ơn ‪#‎TheFace và cám ơn khán giả.

Bộ ảnh mới thay cho lời chào và cám ơn khán giả đã luôn yêu mến các cô gái của TeamLanKhue. Hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái còn lại của The Face cả nhànhé!

Lan Khuê và các học trò gây ấn tượng trong ảnh của Vũ Hoàng Trần.

Đọc xong status trên, nhiều fan gửi lời an ủi và động viên đến Lan Khuê, tố Phạm Hương thảo mai và nham hiểm. Thậm chí có người gửi tặng Lan Khuêtranh vẽ y như thật.

Fan tặng Lan Khuê tranh vẽ đẹp như thật.

Xem thêm:2 chàng trai 'mây mưa' với chân dài trên cầu gây phẫn nộ

Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 cô gái xinh trong ga tàu

Đại gia Minh Nhựa tự tử vì không tìm được vợ con?!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê nói Phạm Hương không chừa thủ đoạn nào để đạt được mục đích?!