Jose Mourinho thừa nhận cảm thấy buồn vì để Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones ngoài đội hình Manchester United thắng Southampton 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 2 Premier League 2016-2017.

Mourinho đau lòng vì bỏ rơi Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones

Huyền Thi | 20/08/2016, 22:53

Jose Mourinho thừa nhận cảm thấy buồn vì để Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones ngoài đội hình Manchester United thắng Southampton 2-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 2 Premier League 2016-2017.

Trong trận này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục tin dùng Martial bên cánh trái, Mata bên cánh phải và xếp Pogba đá cặp với Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ.

Danh sách cầu thủ ngồi dự bị của Quỷ đỏ toàn hảo thủ như Rashford, Herrera, Schneiderlin, Mkhitaryan và Smalling.Vì lẽ đó, ngoài Depay, Michael Carrick, Phil Jones và Timothy Fosu-Mensah cũng vắngmặt ở trận này.

Sau trận đấu, HLV Mourino thừa nhận cảm thấy buồn cho những ai đã không thể đóng vai trò trong chiến thắng trên sân nhà đầu tiên của Manchester United kể từ thời HLV Louis van Gaal:"Tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đến phòng thay đồ sau trận đấu và thấyhạnh phúc nhưng sau đó lại buồn. Vì tôi đến đó và thấynhững cầu thủ khác đều bảnh bao trong bộ đồvestcủa Paul Smith chứkhông phải áo đấu, thậm chí họ không được chơihoặc ngồi trên băng ghế dự bị".

Người đặc biệt khẳng định đếntháng 9 thìtất cả cầu thủ dự bị sẽ được thi đấu: "Tôi tìm đến Memphis, Carrick, Jones và tất cả cầu thủ không được chọn. Tôi bất lực cho đến tháng 9 bởi khi đó, chúng tôi sẽ chơi ở cả Capital One Cup và Europa League. Chúng tôi có 7 trận đấu trong tháng 9. Họ sẽ được thi đấu và sẽthấy hạnh phúc.

Đó là những gì tôi nói. Tôi cần tháng 9 bởi vì mối liên lạccó thể tốt lên và các cầu thủ có thể trở nên chuyên nghiệp hơn. Họ sẽ cảm thấy tôi tin tưởng tất cả cầu thủ, nhưng nếu một cầu thủ không được thi đấu một, hai, ba trận mà thất vọng thì rất khó chơi tốt.

Và khi họ bắt đầu không tập luyện rất tốt, tôi có lý do không chọn họ. Tôi cần tháng 9 vì tất cả cầu thủ sẽ được thi đấu. Họ xứng đáng được chơi, bao gồm Darmian, Timothy Fosu-Mensah, Jones, Marcos Rojo, Sergio Romero, Herrera, Carrick, Schneiderlin, Ashley Young, Memphis Depay, Marcus Rashford
".

Blind...
... Fellainivà nhiều cầu thủ khác chơi hay khiến Mourinho đau đầu trong việc lựa chọn đội hình.

Nhiều cầu thủ Manchester United đangchơi hay bất ngờ, bao gồm nhưng cái tên từng bị nghi ngờ như Mata, Blind vàFellaini. Vì vậycó thể nói,vấn đề lớn nhất khiến Mourinho đau đầu lúc này chính là đội hìnhquá khủng và phải làm sao để tất cả cầu thủ ngồi ghế dự bị vẫn hạnh phúc dù biết rằng Manchester United còn rất nhiều trận đấu phía trước ở bốn đầu trường Premier League, Europa League, cúp FA, Capital One Cup.

Ở trận gặp Southampton, Rashford ngồitrên ghế dự bị song tiền đạo trẻ tuyển Anh có thể phải cạnh tranh một suất với Depay trong chuyến hành quân tới thành phố Hull ở vòng 3 Premier League 2016-2017.

Trong trận sớm nhất vòng 2 Premier League hôm nay, Manchester City đè bẹp Stoke City 4-1 trên sân khách và tạm vượt qua Quỷ đỏdẫn đầu bảng xếp hạngnhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Tạivòng 4 Premier League, Manchester United sẽ tiếp thầy trò HLV Guardiolatrên sân Old Trafford.

Xem thêm:Mourinho tốc váy gái xinh, mỹ nữ kẹt cửa thang máy vì vòng 1 ngoại cỡ

Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa

2 chàng trai 'mây mưa' với chân dài trên cầu gây phẫn nộ

Đại gia Minh Nhựa tự tử vì không tìm được vợ con?!

Cậu bé 13 tuổi sàm sỡ 5 cô gái xinh trong ga tàu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho đau lòng vì bỏ rơi Depay, Carrick, Fosu-Mensah, Jones