Không rầm rộ, cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi "Mang chuông đi đánh xứ người" như Phạm Hương, nhưng đại diện Việt Nam ở Hoa hậu thế giới - Miss World 2015, Lan Khuê hiện đang giữ thành tích tốt khi nằm trong top 10 người đẹp được khán giả bình chọn, Miss world people's choice. 

Lan Khuê sẵn sàng tỏa sáng tại chung kết Miss world 2015 tối nay 19.12

Một Thế Giới | 19/12/2015, 12:00

Không rầm rộ, cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi "Mang chuông đi đánh xứ người" như Phạm Hương, nhưng đại diện Việt Nam ở Hoa hậu thế giới - Miss World 2015, Lan Khuê hiện đang giữ thành tích tốt khi nằm trong top 10 người đẹp được khán giả bình chọn, Miss world people's choice. 

Ba tuần có mặt tại Trung Quốc để tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss World – Hoa hậu thế giới 2015, Lan Khuê dù không “khua chiêng múa trống” cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông khán giả trong nước nhưng lại tạo nên những thành tích đáng nể.

Tính tới thời điểm hiện tại, dù chỉ còn chưa đầy 6 tiếng nữa, đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 sẽ diễn ra và đại diện của Việt Nam, Lan Khuê vẫn đang đứng ở top 10 người đẹp nhất do khán giả bình chọn. Nếu kết quả này được giữ đến hết 13:45 phút trưa nay (19.12), đồng nghĩa với việc Lan Khuê sẽ nghiễm nhiên được đặc cách bước vào vòng ứng xử cùng Top 5.

Trước đó, bộ váy dạ hội chủ đề “lửa” của Lan Khuê mang đến Miss World 2015 cũng đã lọt vào top 10 bộ trang phục có thiết kế đẹp nhất. So với mặt bằng chung của những đại diện Việt Nam trước đó lên đường tham dự Hoa hậu thế giới, Lan Khuê đang có những thành tích đáng nể nhất.

Lan Khue san sang toa sang tai chung ket Miss world 2015-hinh-anh-1
 Lan Khuê tuy không nhận được sự ủng hộ như Phạm Hương, nhưng những gì cô thể hiện tại Miss World 2015 là một thành tích đáng nể nhất mà chưa có bất cứ người đẹp đại diện Việt Nam nào làm được tại cuộc thi này. 
Đây cũng có thể là điều không quá khó hiểu, bởi trước khi chính thức trở thành đại diện của Việt Nam bước ra cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Lan Khuê đã từng trải qua những cuộc tuyển chọn và đào tạo gắt gao từ cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện hoa hậu thế giới.
Những chuyên gia tư vấn, đào tạo hoa hậu đã hướng dẫn và có những sự chuẩn bị tốt cho Lan Khuê tới hơn 4 tháng để làm sao đáp ứng đúng, phù hợp với tiêu chí mà Miss world nhắm tới.
Song song đó, với nền tảng tốt về kiến thức cũng như thông thạo 2 ngôn ngữ Anh, Đức, Lan Khuê đủ tự tin, đủ khả năng giao tiếp với bạn bè thế giới cũng như các người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cộng hưởng tất cả những yếu tố cần và đủ đó, Lan Khuê chậm rãi chứng minh những “bước đệm đà” kỹ lưỡng của mình ở trong nước trước khi ra đấu trường thế giới hoàn toàn hữu ích.
Lan Khue san sang toa sang tai chung ket Miss world 2015-hinh-anh-2
Lan Khuê đang mang lại niềm hy vọng cho Việt Nam khi đứng ở top 10 người đẹp nhất do khán giả bình chọn. 
Không so sánh nhan sắc của 2 Hoa hậu đại diện Việt Nam ở 2 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh lần này, nhưng với những gì Lan Khuê đã thể hiện tại Miss world cô xứng đáng “đăng quang” trong lòng khán giả nước nhà trước khi “làm nên chuyện” tại Hoa hậu thế giới – Miss World 2015.
Đêm chung kết Hoa hậu thế giới - Miss world 2015 sẽ diễn ra tối nay 19.12.2015 tại Trung Quốc.

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê sẵn sàng tỏa sáng tại chung kết Miss world 2015 tối nay 19.12