Được Lâm Gia Khang chọn mặt gửi vàng trong show thời trang Xuân – Hè 2017 sắp tới, Lan Khuê cho biết cô rất hào hứng với show diễn ngoài trời lần này. Đây cũng là show diễn ban ngày thứ 2 của nhà mốt.

Lan Khuê tiết lộ xu hướng thời trang của Lâm Gia Khang trước giờ G

thyhang | 23/03/2017, 09:51

Được Lâm Gia Khang chọn mặt gửi vàng trong show thời trang Xuân – Hè 2017 sắp tới, Lan Khuê cho biết cô rất hào hứng với show diễn ngoài trời lần này. Đây cũng là show diễn ban ngày thứ 2 của nhà mốt.

Được biết, Lâm Gia Khang - nhà thiết kế từng lọt danh sách “30 Under 30” của Forbes Việt Nam - với cách làm việc nghiêm túc, cầu toàn đã từng hủy 20 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập lần này vì không đáp ứng đủ các tiêu chí của anh.


Trước thềm buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập, “cô gái của Lâm Gia Khang” đã tiết lộ với người hâm mộ xu hướng thiết kế của chủ nhân bộ sưu tập qua một bộ ảnh. Qua đó, khán giả yêu thời trang của Lâm Gia Khang có thể thấy anh vẫn trung thành với những sắc màu trung tính, thanh lịch trong những set đồ như trắng, kem...


Tuy nhiên, khác với những thiết kế mang hơi hướm cổ điển trước đây, bộ sưu tập Xuân - Hè lần này của Lâm Gia Khang mang tính đột phá về phom dáng. Trải nghiệm từ những chuyến đi của bản thân là nguồn cảm hứng giúp chủ nhân của thương hiệu Lâm Gia Khang hoàn thành 50 thiết kế với phong cách tối giản (minimalism), lấy ý tưởng từ khát khao khám phá và đam mê tự do của những người phụ nữ hiện đại. Nhà mốt vẫn giữ vững nét thanh lịch và tối giản, thể hiện qua tông màu đen-trắng gắn liền với hình ảnh thương hiệu. Anh chia sẻ mong muốn thể hiện tinh thần gần gũi với thiên nhiên, phát họa hình ảnh những người phụ nữ thành thị luôn biết cách rũ bỏ áp lực cuộc sống và tìm lại chính mình ở một nơi xa.


Song song đó, sàn catwalk được anh và ê- kíp bố trí như một khu vườn đơn giản, tinh tế, tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên để tạo điểm nhấn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Ngoài Lan Khuê, nhiều tên tuổi đắt giá khác của làng mẫu như Lê Thúy, Mâu Thủy, Kỳ Duyên, Thùy Dương, Thùy Trang, H'Hen Niê… cũng sẽ là hóa thân thành những cô gái của Lâm Gia Khang. Hơn 50 mẫu thiết kế mới nhất được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ được trình diễn bởi 40 người mẫu chân dài từ 1m75 trong ánh sáng tự nhiên, nhằm mang đến cho khách mời cái nhìn chân thật nhất về thiết kế của Lâm Gia Khang.


Lâm Gia Khang Xuân - Hè Fashion Show 2017 sẽ diễn ra vào ngày 25.3 tại Gem Center. Lâm Gia Khang là một nhà thiết kế trẻ mới xuất hiện trong làng thời trang Việt vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1990 đã và đang tạo được những ấn tượng với các hoạt động của mình. Anh từng được giới chuyên môn đánh giá là "nhà thiết kế thảm đỏ" được yêu thích nhất.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê tiết lộ xu hướng thời trang của Lâm Gia Khang trước giờ G