Tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2017, chân dài tự tin sải bước trên sàn catwalk trong đêm trình diễn bộ sưu tập (BST) Em Hoa của nhà thiết kế (NTK) Công Trí.

Thanh Hằng kiêu hãnh trên sàn diễn Tokyo Fashion Week 2017

thyhang | 22/03/2017, 16:01

Tại khuôn khổ Tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2017, chân dài tự tin sải bước trên sàn catwalk trong đêm trình diễn bộ sưu tập (BST) Em Hoa của nhà thiết kế (NTK) Công Trí.

Trong BST mà NTK Công Trí đem tới Tokyo Fashion Week 2017, Thanh Hằng giữ vị trí là người mẫu vedette. Vẻ lạnh lùng và kiêu hãnh của siêu mẫu không thua gì siêu mẫu quốc tế.

Trong làng mẫu Việt, Thanh Hằng được xem là siêu mẫu sáng giá và là "đàn chị" cho nhiều người mẫu trẻ học hỏi.

Nói về bộ sưu tậpEm Hoa của NTK Công Trí trình làng ở Tokyo được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đời thường trên đường phố Sài Gòn, nơi anh sinh sống và gắn bó 20 năm nay.

Những người lao động nghèo khổ với tấm áo bảo hộ sờn cũ, chở phía sau chiếc xe cà tàng của mình cả một mùa hoa, trong góc nhìn của Công Trí không phải là hình ảnh lam lũ. "Em Hoa" là một sự cường điệu của vẻ đẹp. “Tôi không nhìn thấy mặt, thậm chí nhân dạng của những người bán hoa. Nhưng tôi mãi ám ảnh bởi vườn hoa di động rực rỡ bung nở sau lưng họ. Vẻ đẹp mong manh thoắt xuất hiện và có thể biến mất ngay ấy, khiến tôi tạm quên đi sự ngột ngạt và xấu xí của một thành phố đã bỏ quên những khoảng thở cho thiên nhiên. Người bán hoa thường mặc sơ-mi cũ và rộng làm áo chống nắng, tôi nhìn thấy ở tấm áo bảo hộ ấy sự phóng khoáng của thời trang. Và đó là cảm hứng đầu tiên để tôi háo hức tìm kiếm những phác thảo cho "Em Hoa”, NTK đã trừng chia sẻ về ý tưởng của BST trên một số tạp chí ở VN.

Vào năm 2016, NTK cũng đã thành công vang dội ở BST “Lúa” mà anh mang đến Tokyo Fashion Week 2016. “Lúa” được lấy cảm hứng từ trang phục của các nông dân trồng lúa ở miền tây sông nước Nam bộ, sử dụng chất liệu lụa quý hiếm vùng Lãnh Mỹ A.

Sau đây là một số hình ảnh trong show diễn Em Hoa của NTK Công Trí ở Tokyo Fashion Week 2017:

P.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hằng kiêu hãnh trên sàn diễn Tokyo Fashion Week 2017