Lan Khuê là người khá kín đáo trong chuyện riêng tư, ít khi khoe khoang nhà cửa hay bề thế của gia đình.

Lan Khuê và gia đình bề thế ít người biết

maihuong | 02/08/2016, 06:00

Lan Khuê là người khá kín đáo trong chuyện riêng tư, ít khi khoe khoang nhà cửa hay bề thế của gia đình.

Ngoài Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê được đánh giá khá cao khi ngồi trên ghế huấn luyện viên The Face năm nay bởi bề dày kinh nghiệm và những gì cô truyền đạt cho thísinh rất đỗi chuẩn chỉ. Lan Khuê có lẽ được biết đến nhiều nhất từ khi đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Sau khi trở về từ cuộc thi và giành được những chiến thắng nhất định, cô được khán giả ngày càng yêu mến hơn.

Lan Khuê chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi ngồi trên ghế nóng The Face.Tuy nhiên, các biểu cảm của cô trong những tập đầu bịdân mạng chế rất nhiều

Lan Khuê là người khá kín đáo trong chuyện riêng tư, ít khikhoe khoang nhà cửa hay bề thế của gia đình. Tuy nhiên những ai yêu mến cô gái này thì chắc chắn cũng tìm hiểu và biết rằng, cả gia đình Lan Khuê, từ ông ngoại, bố mẹ và cô dì đều là giảng viên đại học.

Lan Khuê bên bố mẹ

Bố mẹ Lan Khuêlà giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Cô ruột của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ông ngoại cô chính là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm TP.HCM – GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm.

GS Trần Thanh Đạm là một gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa một thời. Ông từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học, Ủy viên Hội đồng Lý luận – Phê bình Văn học Nghệ thuật trung ương.

Ông Lan Khuê là nhà giáo nổi tiếng

aSinh ra trong một gia đình có truyền thống học hành, lại là con một trong gia đình nên Lan Khuê được kỳ vọng rất nhiều vào chuyện học tập. Dù có kết quả học tập xuất sắc trong 12 năm là học sinh và sau đó là sinhviên khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, nhưng Lan Khuê vẫn quyết định xin bố mẹ để đến với con đường nghệ thuật. Với quyết tâm thực hiệnmục tiêu bản thân đặt ra, hiện tại Lan Khuê đã rất thành công và có một vị trí vững chắctrong làng giải trí Việt.

Minh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê và gia đình bề thế ít người biết