Trong đêm chung kết The Face diễn ra tối 3.9, HLV Lan Khuê vô tình để lộ nội y vì chiếc váy xẻ quá cao mà không hề hay biết.

Lan Khuê xin lỗi vì diện váy hớ hênh lộ nội y tại The Face

Hồng Quân | 04/09/2016, 10:25

Trong đêm chung kết The Face diễn ra tối 3.9, HLV Lan Khuê vô tình để lộ nội y vì chiếc váy xẻ quá cao mà không hề hay biết.

Xem thêm:Robbey đoán trước Phí Phương Anh sẽ thắng The Face từ tập đầu

Lan Khuê không biết bị lộ nội y trong chung kết The Face

Sự cố diễn ra vào đầu chương trình, khi MC Thành Trung giới thiệu ba HLV The Face bước ra sân khấu. Khác với Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương chọn trang phục kín đáo, Lan Khuê phá cách với chiếc đầm xẻ cao nên lúc sải bước trên sân khấu đã vô tình để lộ nội y nhiều lần.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này gặp sự cố về trang phục, song điều đáng nói là sự cố này lại diễn ra ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khiến nhiều khán giả ngao ngán.

Chiếc váy với phần tà xẻ cao giúp Lan Khuê khoe được đôi chân dài nhưng lại khiến cô lộ nội y.

Trả lời phóng viên Thanh Niên Online ngay đêm chung kết The Face, Lan Khuê cho rằng cô không hề biết mình bị lộ nội y cũng như không có ai báo cho cô biết khi sự cố diễn ra. Tuy nhiên, cô vẫn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố không mong muốn này.

"Lan Khuê không biết mình đã gặp phải sự cố trang phục, nhưng Khuê mặc chiếc quần váy bên trong nên chắc sẽ không vấn đề gì. Tuy nhiên nói rằng Lan Khuê muốn phá cách để nổi hơn các HLV khác thì không phải bởi vì khán giả cũng sẽ nhận thấy mỗi HLV đều có nét riêng của mình, ai cũng có quyền đẹp và đẹp theo cách của mình thì sao gọi là chơi trội được", Lan Khuê chia sẻ.

Trả lời báo chí, Lan Khuê cho biết cô mặc quần váy bên trong nên vẫn luôn tự tin với hình ảnh của mình

Cũng trong buổi phỏng vấn sau đêm chung kết, HLV Lan Khuê hài lòng và phục chiến thắng này của đội HLV Hồ Ngọc Hà vì Phí Phương Anh là thí sinh được đánh giá cao và cũng nhận được lượng bình chọn của khán giả cao nhất. Về phía chiến binh của đội mình, Lan Khuê động viên Quỳnh Mai và cũng cảm thấy tiếc cho học trò.

"Quỳnh Mai có số lượng bình chọn là 30,01%, chỉ đứng sau Phí Phương Anh và cao hơn hẳn hai thí sinh còn lại. Lan Khuê cũng có cảm giác tiếc nuối cho Mai nhưng vẫn chúc mừng Mai, vì dù không đạt ngôi vị cao nhất nhưng Mai cũng đã có được lượng fan đông đảo ủng hộ và hơn hết, con đường sự nghiệp đang rộng mở với cô ấy", Lan Khuê nói.

Lan Khuê vàPhạm Hươngphản ứng trái ngược trước chiến thắng của Phí Phương Anh

Hai HLV The Face thể hiện thái độ trái ngược trước chiến thắng của Phí Phương An, học trò HLV Hồ Ngọc Hà.

Phải chăng vì đã quá nhờn với những thất bại cay đắng nên Lan Khuê và Mai Ngô không còn cảm thấy xót xa, tiếc nuối và buồn bã khi chiến thắng vuột khỏi tay? Cả hai hồ hởi tiến đến đội HLV Hồ Ngọc Hà để chung vui, nở nụ cười cực kì rạng rỡ và thoải mái.

Thay vào đó, khi nghe tin Phí Phương Anh đoạt giải Quán quân, HLV Phạm Hương ngay lập tức quay sang ôm lấy học trò Khánh Ngân. Suốt khoảng thời giansau đó, cả hai cũng không bước tới để chúc mừng đội Hà Hồ.

phan-ung-doi-lap-pham-huong-lan-khue-blogtamsuvn1

Ba HLV cùng các học trò của mình trước giây phút công bố kết quả.

Phạm Hương quan tâm tới Khánh Ngân, mặc kệ hai đội Hà Hồ – Lan Khuê (ảnh: Vietnamnet)

phan-ung-doi-lap-pham-huong-lan-khue-blogtamsuvn2

Thầy trò Phạm Hương – Khánh Ngân luôn giữ khoảng cách với những màn trao giải - ảnh: Tri Thức Trẻ

P

Phạm Hương và Khánh Ngân thể hiện rõ nét mặt buồn bã.

phan-ung-doi-lap-pham-huong-lan-khue-blogtamsuvn3

Sau đó, Khánh Ngân mới từ từ bước xuống, còn Phạm Hương quay hẳn mặt đi - ảnh: Tri Thức Trẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng được cho là lặng lẽ di chuyển ra xe về không lâu sau đó. Trong khi đó, hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê vẫn nán lại ôm mừng các học trò và trả lời phỏng vấn khá lâu.

Chia sẻ về học trò Phí Phương Anh, Hồ Ngọc Hà rất hài lòng khi cho biết: "Phí Phương Anh biết cách nói chuyện, chinh phục đám đông hay nhãn hàng. Rất thích bạn ấy ở phần bản lĩnh, dù hơi run nhưng có thể lấy lại bản lĩnh và cá tính của mình trong phần trả lời. Tôi luôn mong cách bạn có thể trả lời có đầu có đuôi và đầy đủ cá tính của mình như thế".

Phạm Hương vắng mặt trong ảnh mừng chiến thắng của đội Hồ Ngọc Hà đêm chung kết 3.9.

Khi được hỏi nhận xét thế nào về chuyện bỏ về sớm của Phạm Hương, cả Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê trả lời phóng viên rằng không biết sự việc này, vì mải lo chúc mừng các học trò của mình đã nỗ lực hết sức trong cuộc thi.

Ngoài ra, Lan Khuê còn cho biết thêm: "Bây giờ kết quả đã như vậy rồi muốn không phục cũng có thể làm gì hơn".

Theo tìm hiểu, lý do Phạm Hương về sớm vìđược fan đưa đến địađiểmbí mật để chúc mừng sinh nhật thứ 25 (ngày 4.9).

Trước đó,Phạm Hương chia sẻ riêng vềKhánh Ngân của đội mình:Phạm Hương tin rằng với những gì đã trải qua, những gì Khánh Ngân học hỏi được, cho dù hôm nay em có là quán quân hay không, điều đó không quan trọng, mà những điều em học được từ sân chơi này sẽ giúp em thành công trong cuộc sống. Đừng bao giờ đổ lỗi, đừng bao giờ bất mãn điều gì. Đừng làm tổn thương ai, hãy cứ tinh tế và văn minh trong sự nghiệp và trong cuộc sống, em sẽ thành công”.

Xem thêm: Có Hồ Ngọc Hà chống lưng, Phí Phương Anh không thắng The Face mới lạ

Vẻ đẹp của thiên thần từng khiến dân mạng điên đảo 11 năm trước

Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin khiến đại gia xấu hổ

Rùng mình clip xe máy tông taxi ở Đồng Nai khiến 4 người gặp nạn

Ốm đòn vì thủng săm xe khi quay lại nơi trộm iPhone ở Hà Nam

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Khuê xin lỗi vì diện váy hớ hênh lộ nội y tại The Face