Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay vừa đóng cửa, Jose Mourinho đã lên kế hoạch cho mùa tới khi đưa hai siêu sao Atletico Madrid là Saul Niguez và Antoine Griezmann vào tầm ngắm.

Sau Pogba, Man United sẽ bạo chi vì Saul Niguez và Griezmann

Huyền Thi | 04/09/2016, 07:13

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay vừa đóng cửa, Jose Mourinho đã lên kế hoạch cho mùa tới khi đưa hai siêu sao Atletico Madrid là Saul Niguez và Antoine Griezmann vào tầm ngắm.

Manchester United đã có mùa hè bận rộn trên thị trưởng chuyển nhượng dưới thời HLV Mourinho và chi 145 triệu bảng để mang về bốn tân binh chất lượng: Eric Bailly (30 triệu bảng), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng), Zlatan Ibrahimovic (chuyển nhượng tự do) và Paul Pogba (89 triệu bảng).

Dửng dưng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè song chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch đưavề sân Old Traffordhai siêu saotừ Atletico Madrid mùa giải tới.

Antoine Griezmann vàSaul Niguez sẽ đến Manchester United mùa tới?

Tiền đạo Griezmann được xem như là sự thay thế lâu dài cho Wayne Rooney khi đội trưởng Manchester United sẽ bước sang tuổi 31 tuổi ngày 24.10 tới. Còn hợp đồng với Manchester United đến năm 2019, Rooney tiết lộ sẽ từ giã đội tuyển Anh sau World Cup 2018 và muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại sân Old Trafford.

Mourinho vốn fan lớn của Griezmann, tiền đạo 25 tuổi người Pháp ghi bàn 44 bàn thắng trong hai mùa giải đầu tiên cho Atletico Madrid và 6 bản tại Euro 2016 để trở thành Vua phá lưới. Cách đây chưa lâu, Griezmann lên tiếng ca ngợi Pogba và úp mở chuyện gia nhập Manchester United.

Clip những bàn thắng đáng nhớ của Griezmann trong năm 2016:

Ngoài Griezmann, Người đặc biệt còn muốn có Saul Niguez, tiền vệ tấn công 21 tuổi người Tây Ban chơi ấn tượng mùa trước với hàng loạt pha kiến tạo và8 bàn cho Atletico Madrid, trong đó siêu phẩm hạ gục Bayern Munich 1-0ở bán kết lượt đi Champions League.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Saul Niguez:

Trở ngại cho Mourinho làGriezmann và Saul Niguez đều mới gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann và Saul Niguez rất cao, lần lượt là 84 triệu bảng (100 triệu euro) và 64 triệu bảng (80 triệu euro).

Dù vậy, với tiềm lựctài chính của Manchester United thì không gì là không thể. Năm nay, Quỷ đỏ đã phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi 105 triệu euro để đưa Pogba từ Juventus trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

Thông tin khác liên quan đến Manchester United: Hậu vệ cánh tráiLuke Shaw đã bị loại khỏi đội hình tuyển Anh và trở lại Manchester Unitedvì chấn thương nhẹ ở bắp chânnênkhông có mặt trong trận gặpSlovakia ởvòng loại World Cup lúc 23 giờ hôm nay (4.9).

LukeShaw trấn an các fan Manchester United anh có thể tham dự trận derby Manchester với Man City lúc 18 giờ 30 ngày 10.9: “Tôi từng phải trải qua giai đoạn tồi tệ sau khi bị gãy chân. Do đó, tôi đã không khỏi lo lắng khi dính chấn thương lúc đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh.Thế nhưng, tôi cảm thấy mọi thứ đã khá hơn rất nhiều. Tôi nghĩ mình có thể kịp bình phục để thi đấu trong cuộc tiếp đón ManchesterCity. Trong những ngày tới, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng hồi phục”.

Xem thêm: Man United có tân binh Deadpool, những cô gái xinh vẫn ế ở Bạn muốn hẹn hò

Mourinho mong Martial tỏa sáng trận derby, Guardiola bình thản khi Aguero bị treo giò

Tài xế nghèo dừng taxi cho tiền người ăn xin khiến đại gia xấu hổ

Rùng mình clip xe máy tông taxi ở Đồng Nai khiến 4 người gặp nạn

Fan Man United mở chiến dịch bình chọn cho Ibrahimovic, Mourinho, Valencia

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Pogba, Man United sẽ bạo chi vì Saul Niguez và Griezmann