Nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương đã có buổi gặp với Tổng lãnh sự Anh trong một sự kiện về ẩm thực. Với hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, Lan Phương tự tin trao đổi nhiều vấn đề xung quanh câu chuyện ẩm thực cùng vị  lãnh đạo này.

Lan Phương làm sứ giả gặp gỡ Tổng lãnh sự Anh

Một Thế Giới | 21/03/2016, 14:01

Nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương đã có buổi gặp với Tổng lãnh sự Anh trong một sự kiện về ẩm thực. Với hình ảnh xinh đẹp rạng ngời, Lan Phương tự tin trao đổi nhiều vấn đề xung quanh câu chuyện ẩm thực cùng vị  lãnh đạo này.

Trong thời gian qua, cô diễn viên đa tài Lan Phương được mọi người chú ý và trở thành tâm điểm khi có sự thay đổi và đầu tư về hình ảnh nhiều hơn, cô trở nên quyến rũ và tạo cho mình một phong cách thời trang riêng mỗi khi xuất hiện. Gần đây nhất, cô mang sức hút của sự rạng rỡ và thông minh khi có buổi gặp gỡ và trò chuyện cùng Tổng lãnh sự Anh.

Lan Phuong, Tong lanh su Anh
Nữ diễn viên Lan Phương. 

Với hình ảnh thanh lịch đầy quyến rũ, được tô sáng bởi nụ cười rạng rỡ, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự yêu thích từ người đối diện cũng như công chúng. Sự kiện này được mang tên “Chiến dịch GREAT Food & Drinks”, nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Anh, tạo nguồn cảm hứng và tình yêu đối với ẩm thực Anh Quốc.

Cũng trong buổi gặp gỡ và trò chuyện thân tình này, cô diễn viên gốc Hà thành cũng cho biết thêm, cô và ông Giles cũng có nhiều chia sẻ về cuộc sống, về đất nước Anh và vô tình phát hiện một điều thú vị là cả hai cùng là cung Song Ngư. Với sự đặc biệt này, cả hai trở nên cởi mở hơn và làm nên những bước ảnh “Song Ngư đúng nghĩa”-theo lời cô chia sẻ.

Lan Phuong, Tong lanh su Anh

Lan Phương được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí. Nữ diễn viên của “Cô gái xấu xí” xuất thân là một nghệ sĩ múa, biến hóa và khẳng định mình trong nhiều vai trò khác nhau, minh chứng rõ nét qua nhiều chương trình như Gương mặt thân quen, Bước nhảy hoàn vũ cũng như khẳng định sức hút cùng nét duyên sân khấu ở lĩnh vực dẫn chương trình,… Như vậy, có thể nói Lan Phương đang tiến gần với hình mẫu của một ngôi sao giải trí thông minh, sắc sảo cùng phong cách thời trang đậm nét của làng giải trí.

Lan Phuong, Tong lanh su Anh
Lan Phương cùng Bình Minh. Lan Phuong, Tong lanh su Anh
Divo Đức Tuấn. 

Sắp tới, cô tiếp tục khẳng định mình trong một hình ảnh đầy mới mẽ khi đang chuẩn bị các khâu cho vai trò đạo diễn với tác phẩm đầu tay mang tên Thiên thần nhỏ của tôi – được phỏng theo truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh, tại sân khấu kịch Hồng Hạc. Song song với đó, Lan Phương cũng không quên trở về với vai trò quen thuộc là diễn viên qua hai phim là Bến bờ - đạo diễn Minh Quang và Một nửa nanh cọp – đạo diễn Việt Trinh.

Nữ diễn viên tài sắc Lan Phương còn được đánh giá cao bởi hình ảnh “sáng” khi chỉ tập trung vào sự nghiệp, tránh xa khỏi những câu chuyện đời tư bên lề. Chính vì thế, cô là lựa chọn đầy tin tưởng và an tâm của các thương hiệu, chương trình với hình ảnh đại diện. Mới đây nhất, Lan Phương được chọn làm Sứ giả thiện chí JiCA – Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản.

Lan Phuong, Tong lanh su Anh
Nữ ca sĩ bận rộn với nhiều vai trò. 
Lan Phuong, Tong lanh su Anh

Chính vì vậy, một hình ảnh Lan Phương “tham công tiếc việc” sẽ tiếp tục diễn ra và với cường độ dày đặc hơn. Tuy nhiên, đây là một hình ảnh gắn liền với những hoạt đồng đầy ý nghĩa. Theo thông tin được biết, trong thời gian tới, Jica và cô sẽ tuyên truyền cho hoạt động “Đường dây phòng chống buôn bán người”, thông qua 3 video ngắn phát trên truyền hình và Youtube. Đó là những hình ảnh về vấn nạn buôn bán người và cách bảo vệ mình. Ngoài ra JiCA cũng sắp thực hiên chương trình cung cấp cuốn sổ tay bà mẹ trẻ em, dành cho phụ nữ để theo dõi, chăm sóc thai kỳ và em bé.

Linh Phạm/ Ảnh: Tín Nguyễn 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Phương làm sứ giả gặp gỡ Tổng lãnh sự Anh