Tối 19.3, siêu mẫu Trang "lạ" khiến nhiều người bất ngờ vì bí mật làm đám cưới cùng bác sĩ Việt kiều Pháp.

Người mẫu Trang 'lạ' bất ngờ kết hôn với bác sĩ Việt kiều

Một Thế Giới | 20/03/2016, 13:31

Tối 19.3, siêu mẫu Trang "lạ" khiến nhiều người bất ngờ vì bí mật làm đám cưới cùng bác sĩ Việt kiều Pháp.

Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-1
 Đám cưới của người mẫu diễn ra tại một biệt thự riêng tại quận 9 với sự hiện diện của 100 khách mời gồm cả gia đình 2 bên. Ông xã của Trang "lạ" tên là Trần Tiễn Chánh, làm bác sĩ, anh là Việt kiều Pháp. 
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-2
Từ khi yêu nhau tới khi kết hôn Trang "lạ" rất kín tiếng trước truyền thông báo chí, nên bữa tiệc cưới tối qua khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Cả hai quen nhau từ khoảng 5 năm trước khi đi đến quyết định "góp gạo thổi cơm chung".  
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-3
Một người bạn thân thiết với Trang "lạ"  tiết lộ bác sĩ Trần Tiễn Chánh không thích phô trương, rất giản dị và hoà đồng nên đám cưới của cả hai chỉ vỏn vẹn 100 khách mời thân thiết. Bật mí về ông xã, Trang "lạ" chia sẻ, anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Ở tuổi 25, nữ người mẫu cảm thấy đã đến lúc xây dựng tổ ấm riêng với người chồng giỏi giang, tâm lý và hết lòng yêu thương cô và gia đình.  
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-4
Trang "lạ" từng tâm sự rằng, cô rất hạnh phúc khi bạn trai luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô. Hơn thế, anh còn định hướng, đưa ra những tư vấn hữu ích để người đẹp có thêm thu nhập trong nghề và tạo nhiều cơ hội cho cô làm kinh doanh.
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-5
Trang "lạ" trước đây cũng bật mí, cô và bạn trai dự định sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ ra mắt bạn bè trong năm nay. Cô kể rằng, chuyện tình yêu của cô khá thú vị, họ quen nhau được 5 năm và đã du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau trong suốt thời gian yêu đương. 
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-6
Trang "lạ" chia sẻ: "Tôi mong muốn có một đám cưới nhỏ, giản dị ấm cúng vì đó mới phù hợp với tính cách của tôi và bạn trai. Tôi thực sự hạnh phúc khi có một người bạn trai luôn tôn trọng và yêu mến cá tính khác lạ của tôi". 
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-7
Chính vì thế, buổi tiệc đứng được thực hiện đơn giản trong khuôn viên chính tổ ấm của hai người vừa xây xong ở quận 9. Không gian bữa tiệc ngập tràn sắc trắng bố trí quanh hồ bơi trong khuôn viên nhà đậm phong cách phương Tây, với sự tham dự của những khách mời thân thiết, đa số là người nước ngoài, bạn bè của chú rể. 
Nguoi mau Trang  la  bat ngo ket hon voi bac si Viet kieu-hinh-anh-8
Trang Lạ sinh năm 1991, cao 1m73, cô là người mẫu cá tính, gây ấn tượng bởi gu thời trang thanh lịch nhưng cũng đầy gợi cảm và sành điệu chưa "dính" bất cứ scandal nào. Hiện tại cô vừa tốt nghiệp cao học ngành kinh doanh hiện tại cô vẫn đang tập trung cho việc học hành và kinh doanh, thi thoảng siêu mẫu xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang cá tính.
Tùng Lâm - Ảnh: Louis Wu/ Benny Phan/ Tiên Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
43 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Trang 'lạ' bất ngờ kết hôn với bác sĩ Việt kiều