Cả 2 nữ diễn viên xinh đẹp Việt Nam đã có màn giao lưu thú vị khiến nghệ sĩ Hàn Quốc bối rối trên sân khấu buổi chiếu phim ngoài trời trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế lần IV tại Hà Nội.

Lan Phương, Mai Thu Huyền 'làm khó' nghệ sĩ Hàn Quốc

Hoài Thu | 04/11/2016, 20:30

Cả 2 nữ diễn viên xinh đẹp Việt Nam đã có màn giao lưu thú vị khiến nghệ sĩ Hàn Quốc bối rối trên sân khấu buổi chiếu phim ngoài trời trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế lần IV tại Hà Nội.

Chiếu phim ngoài trời cùng các hoạt động giao lưu văn hóa là một trong những điểm mới của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội Haniff lần IV. Nếu như trong ngày đầu tiên, các khán giả được chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang ấn tượng của nhà mẫu nổi tiếng Ý cùng thưởng thức lại tác phẩm kinh điển Miracle in Milan thì sang ngày thứ 2, khuôn viên vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội náo nhiệt với các màn trình diễn cuồng nhiệt đến từ các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Khán giả liên tục vỗ tay và nhún nhảy theo những phần trình diễn đầy sôi động Hot and Good,It’s You,Head Bangingcủa nam ca sĩ Jis, Juni và nhómOffroad.Sau khi “đốt nóng” sân khấu, các nghệ sĩ Hàn Quốc tiếp tục “đổ mồ hôi” trong phần giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam đến tham gia đêm chiếu phim ngoài trời. Nếu như diễn viên Mai Thu Huyền làm khó khi hỏi ai xinh hơn giữa con gái Việt và con gái Hàn thì Lan Phương lại khiến nghệ sĩ Hàn bối rối khi bắt trả lời câu hỏi ấn tượng về Việt Nam bằng tiếng Việt.

Trong các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, Jis có thời gian ở Việt Nam lâu nhất và hiện tại anh cũng đang theo học tại Đại học sư phạm TP.HCM.Anh chia sẻ vì yêu Việt Nam nênquyết tâm học tiếng Việt, nhưng khi bị Lan Phương yêu cầuanhvẫn bối rối và ngượng nghịu dù trước đó Jis đã từng làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bản cover như: Nếu như anh đến, Anh cứ đi đi, Tội lỗi…

Jis mở màn buổi giao lưu đầy ấn tượng
Nam ca sĩ Juni khuấy động chương trình bằng những bản hit của mình
NhómOffroad mang đến những tiết mục sôi động kèm vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu
Diễn viên Lan Phương bất ngờ làm khó các nghệ sĩ Hàn khi hỏi ai xinh hơn giữa con gái Việt và con gái Hàn
Trong khi đó, Mai Thu Huyền lại khiến nam ca sĩ Jis bối rối và ngượng ngùng khibắt anh trả lời câu hỏi ấn tượng về Việt Nam bằng tiếng Việt.
Các nghệ sĩ Hàn Quốckhiến khán giả bật cười vì độ dễ thương khi gửi lời chào và đối đáp bằng tiếng Việt
Các nghệ sĩ Việt Nam và nhóm nghệ sĩ Hàn trong buổi giao lưu

HT - ảnh: Huy Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Phương, Mai Thu Huyền 'làm khó' nghệ sĩ Hàn Quốc