Với nhân vật cô vũ công Như Kiều, Lan Phương đã biến mình thành cô gái nghiện ngập ma túy. 

Lan Phương nghiện ma túy, múa cột, làm vũ nữ

Một Thế Giới | 04/11/2015, 11:40

Với nhân vật cô vũ công Như Kiều, Lan Phương đã biến mình thành cô gái nghiện ngập ma túy. 

Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của điện ảnh Việt, tuy những bước đi của Lan Phương chậm nhưng lại rất chắc chắn. Đặc biệt, để có được những vai diễn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Lan Phương luôn dồn sức cho việc nghiên cứu tính cách nhân vật. 
Chính vì thế khi vừa hoàn thành xong phần ghi hình cho 11 show của chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 2, Lan Phương đã nhanh chóng bắt tay trở lại diễn xuất bằng vai vũ nữ trong bộ phim mới Ông Trùm đóng cặp cùng Bình Minh và Khương Ngọc. 
Để có được một vai diễn tốt nhất như những bộ phim mang lại thành công trước đó cho mình, Lan Phương luôn dành một khoảng thời gian nhất định cho việc nghiên cứu tính cách, nghề nghiệp của nhân vật. Chính vì vậy, để hóa thân thành một vũ nữ múa cột, Lan Phương đã mất nhiều tháng học bộ môn mới này. Từng có nhiều năm hoạt động nghệ thuật múa, Lan Phương không quá khó để tiếp nhận kịch bản, vai diễn vũ nữ Như Kiều trong bộ phim Ông Trùm.
Lan Phuong nghien ma tuy, mua cot, lam vu nu-hinh-anh-1
 Vai diễn vũ nữ múa cột nghiện ngập Như Kiều của Lan Phương trong bộ phim truyền hình "Ông Trùm".
Lan Phương từng chia sẻ: “Tháng sáu năm ngoái, đạo diễn Nguyễn Dương mời tôi đóng nhân vật vũ nữ múa cột trong phim của ông. Khi đọc kịch bản, tôi mới biết nhân vật này có những điều mà tôi chưa từng trải qua ngoài đời sống lẫn trên phim ảnh như: nghiện ma túy, chửi thề, hút thuốc, có tính cách bất cần... Tôi luôn thích thể hiện những nhân vật khác lạ nên nhận lời ngay.
Nhờ vai diễn mà tôi có cơ hội tìm hiểu về sinh hoạt, tâm lý của người nghiện ma túy. Mọi người trong đoàn nhận xét tôi diễn cảnh phê thuốc rất đạt. Việc khó nhất với tôi là đóng cảnh chửi thề. Ban đầu tôi rất ngượng nhưng rồi vì vai diễn, tôi phải làm quen. Đây cũng là phim tôi có nhiều cảnh hôn, âu yếm, thể hiện tình cảm với diễn viên Bình Minh, Khương Ngọc - hai người đàn ông cùng yêu nhân vật do tôi đóng".
Ông Trùm là câu chuyện về cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, giữa lực lượng cảnh sát và thế lực ngầm đứng đầu là Ông Trùm - Trương Hùng. Chí Kiệt ( Bình Minh ) và Minh Dế ( Khương Ngọc ), hai chiến sĩ cảnh sát nhận nhiệm vụ len lỏi vào thế giới ngầm nhằm lật mặt và truy bắt Trương Hùng, nhưng lại rơi vào lưới tình của vũ nữ Như Kiều (Lan Phương).
Những khoảnh khắc nguy hiểm đến nghẹt thở đan xen giá trị nhân văn, lột tả mặt trái của thế giới ngầm đượm mùi thuốc súng sẽ chính thức đã và đang nhận được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. 
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan Phương nghiện ma túy, múa cột, làm vũ nữ