Chia sẻ của "Họa mi nước Anh" khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi tiết lộ chuyện được mời... chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí Playboy.

Adele tiết lộ chuyện được mời... chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy

Một Thế Giới | 04/11/2015, 11:20

 Chia sẻ của "Họa mi nước Anh" khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi tiết lộ chuyện được mời... chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí Playboy.

Thời gian gần đây, Adele đang gây bão với sự trở lại ngoạn mục của mình với Hello sau bốn năm dài ở ẩn. Được biết, chỉ trong vòng hơn 10 ngày ra mắt, MV đã thu hút hơn 200 triệu view ở trên Youtube và xác lập vô số kỷ lục mới trong làng âm nhạc thế giới.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, "Họa mi nước Anh" bất ngờ chia sẻ hàng loạt những bí mật khiến không ít người ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ cho biết, trong suốt thời gian qua cô đã bỏ hút thuốc lá, còn rượu thì chỉ uống một tuần một ly mà thôi.

Đặc biệt, Adele cho hay cô nàng thường xuyên nhận được lời mời chụp hình khỏa thân cho tạp chí Playboy. "Tôi đã nhiều lần nhận được lời mời. Thật là kỳ cục. Họ mời tôi bởi vì tôi là phụ nữ hay bởi vì tôi béo", nữ ca sĩ chia sẻ với Rolling Stone.

Trong bài phỏng vấn, Adele cũng cho biết thêm rằng: "Tôi sẽ khỏa thân khi cơ thể mình gầy đi? Có lẽ là không bởi vì cơ thể tôi là của tôi". "Đôi khi tôi tò mò muốn biết nếu như tôi đã có được thành công thì có phải tôi sẽ không cần quan tâm tới cơ thể của mình. Không nói cho mọi người kích thước thật sự về thân hình của tôi nhưng cũng dễ hiểu thôi bởi vì tôi không hoàn hảo", nữ ca sĩ chia sẻ tiếp.

Adele tiet lo chuyen duoc moi... chup anh khoa than cho tap chi Playboy-hinh-anh-1
Adele bất ngờ tiết lộ chuyện nhận được lời mời chụp hình khỏa thân cho Playboy.

Trên bìa album mới của Adele được thiết kế vô cùng đơn giản chỉ với dòng chữ: "Adele. Một cuộc sống riêng tư" bên dưới hình ảnh của cô.

Adele cũng cho biết: "Sự nghiệp không phải là cuộc sống của tôi, mà nó là sở thích của tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi ghét sự nổi tiếng. Nhưng tôi thì không. Tôi thực sự sợ hãi của nó. Tôi nghĩ rằng sự nổi tiếng thực sự có nhiều tác hại và tôi không dễ dàng bị kéo vào đó". Còn mối quan tâm thực sự, cuộc sống thật của Adele đó chính là chồng Simon Konecki và con trai ba tuổi của cô.

Adele tiet lo chuyen duoc moi... chup anh khoa than cho tap chi Playboy-hinh-anh-2

Những hình ảnh mới nhất được Adele đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele tiết lộ chuyện được mời... chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy