Mr Đàm cho biết tháng 11, anh mới ra mắt một album đầu tiên của năm vì muốn bỏ đói khán giả của mình thật lâu sau hàng loạt các dự án âm nhạc trong năm nay.

Mr Đàm: 'Tôi muốn bỏ đói khán giả mình thật lâu'

Một Thế Giới | 04/11/2015, 07:00

Mr Đàm cho biết tháng 11, anh mới ra mắt một album đầu tiên của năm vì muốn bỏ đói khán giả của mình thật lâu sau hàng loạt các dự án âm nhạc trong năm nay.

Mr Dam

Chiều qua, tại phòng trà Đồng Dao (T.PHCM), Mr Đàm đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album Khắc. Đây là album đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2015 bao gồm 5 ca khúc Khắc, Tình yêu thầm kín, Ngược chiều yêu, Anh nhớ em vô cùng, Tìm một lối thoát cho nhau... Anh để râu, ăn diện style khá màu mè, cười tươi trước ống kính máy ảnh.

Mr Dam

Sau đó, Mr Đàm nhanh chóng lui vào hậu trường thay quần áo. Anh xuất hiện ấn tượng đằng sau tấm màn che sân khấu và thể hiện ca khúc Tình yêu thầm kín.

Mr Dam

"Ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục trình bày hai ca khúc Anh nhớ em vô cùng, Tìm một lối thoát cho nhau...

Mr Dam

Mr Đàm cảm ơn quan khách và truyền thông đã đến tham dự buổi họp báo ngày hôm nay. Anh cho biết Khắc là một trong những sản phẩm âm nhạc rất tâm đắc của mình. Trong album Khắc có một ca khúc anh hát theo nhịp 6/8, đây là nhịp Mr Đàm chưa từng hát trước đó. MV Khắc cũng được quay theo phong cách mới lạ, ma mị, phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện đại, mới mẻ.

Mr Dam

Sau đó, anh tiếp tục thể hiện bản remix Ngược chiều yêu. Trong buổi họp báo Mr Đàm thể hiện hết 5 ca khúc trong album lần này.

Mr Dam

Mr Đàm cho biết trong tháng 11 năm 2015, anh mới ra mắt album đầu tiên vì anh muốn "bỏ đói" fan và khán giả của mình. Trước đây, trong một năm Mr Đàm thường ra mắt 4-5 sản phẩm âm nhạc để giữ "lửa" và tên tuổi của mình. Tuy nhiên, trong năm nay một phần vì bận rộn các dự án dài hơi và ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế nên khoảng thời gian của anh hạn chế. Hơn nữa, Mr Đàm cho rằng đây cũng là khoảng lặng cần thiết để anh bắt buộc khán giả phải chờ đợi, phải hồi hộp với các sản phẩm của mình. Anh hi vọng Khắc sẽ nhận được sự yêu quý và tình yêu của khán giả.

Mr Dam

Dù chỉ tổ chức họp báo nhưng Mr Đàm luôn hát và thể hiện hết mình.Trong tiết mục cuối, thậm chí anh đã đứng trên đàn piano để phù hợp với lời ca khúc và truyền lửa tới dàn hợp xướng.

Mr Dam

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong khoảng thời gian tới anh sẽ ra mắt album Thánh ca trong dịp lễ Noel. Anh sẽ có chuyến lưu diễn 10 ngày ở Mỹ. Khi về Việt Nam, anh sẽ kết hợp cùng quán quân Ý trong một chương trình âm nhạc.

Mr Dam

Học trò của Mr Đàm tại cuộc thi The Voice cũng đến để ủng hộ Album mới của thầy.

Mr Dam

Chị em Tố Ny - Tố My rạng rỡ trước ống kính máy ảnh.

Mr Dam
 
Mr Dam
Mr Dam

Thành viên team Mỹ Tâm, Ngọc Sang cũng đến tham dự buổi ra mắt.

Mr Dam

Hà Vân Xfactor.

Mr Dam

Giang Hồng Ngọc.

Mr Dam

Nhạc sĩ Duy Mạnh. Trong Khắc - Mr Đàm cover lại hai ca khúc hit của Duy Mạnh là Anh nhớ em vô cùng Tìm một lối thoát cho nhau.  Trước đó, Duy Mạnh - Mr Đàm là một trong những cặp bài trùng ăn ý của showbiz.

Mr Dam

Khắc hứa hẹn sẽ là một album gây sốt trong thời gian tới.


Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr Đàm: 'Tôi muốn bỏ đói khán giả mình thật lâu'