Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định, ông Nguyễn Lân Trung không hề được giao nhiệm vụ lên xe bus cùng đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày hôm qua 28.1.

Lãnh đạo VFF bất nhất trong vụ việc 'vẫy tay chào' của ông Nguyễn Lân Trung

Nam Phong | 29/01/2018, 16:51

Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định, ông Nguyễn Lân Trung không hề được giao nhiệm vụ lên xe bus cùng đội tuyển U.23 Việt Nam vào ngày hôm qua 28.1.

>>'John Terry' xuất hiện trong lễ ăn mừng của U.23 Việt Nam

>>Bị ví là 'John Terry, kẻ ăn hôi vĩ đại', ông Nguyễn Lân Trung nói gì?

Trao đổi với Một Thế Giới, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định không giao cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe bus chở đội tuyển U.23 Việt Nam diễu hành tri ân người hâm mộ.

Trả lời câu hỏi, ông Nguyễn Lân Trung nói với các cơ quan truyền thông rằng ông được liên đoàn làm thẻ để có nhiệm vụ vào tham gia tổ chức lễ đón, hỗ trợ công tác truyền thông hay không?

Ông Gụ cho biết: "Tôi là trưởng ban truyền thông của VFF, tôi không hề giao cho ông Nguyễn Lân Trung phụ trách công việc đó. Sự việc ông Trung có mặt ở trên xe bus tôi không biết trước, vì phải lo nhiều công việc khác tại buổi đón đội tuyển U.23 Việt Nam trở về".

Theo vị phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF, nếu có giao việc cầm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ảnh huấn luyện viên (HLV) trưởng Park Hang Seo trên xe diễu hành tri ân người hâm mộ thì không ai khác ngoài ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U.23 Việt Nam.

Việc ông Nguyễn Lân Trung lên xe bus2 tầng chở đội tuyển U.23 Việt Nam diễu hành từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội là hoàn toàn không có trong kế hoạch.

Ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: "Không biết là ai đã giao ông Trung lên xe bus làm nhiệm vụ. Trong khi bản thân ông Gụ là Phó Chủ tịch VFF kiêm Trưởng Ban Truyền thông. Ông Trung mới vừa về làm ủy viên Ban Truyền thông".

Khi được hỏi, lãnh đạo VFF đã yêu cầu ông Trung báo cáo về việc này hay chưa? Ông Nguyễn Xuân Gụ nói: “cái này thì thuộc thẩm quyền của Chủ tịch VFF. Còn tôi chỉ là giúp việc cho Chủ tịch thôi".

Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng cho biết thêm, thời gian tới ông sẽ kiến nghị lên ban lãnh đạo VFF quán triệt việc tổ chức các chương trình tương tự, không để một vài cá nhân làm ảnh hưởng đến kế hoạch, ý nghĩa chung của chương trình.

Trong khi đó, trả lời báo chí tại buổi họp báo vừa diễn ra tại trụ sở VFF, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF lại cho rằng ông Trung là người của VFF, cho nên ông Trung vẫn làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình trong việc đón đội tuyển U.23 Việt Nam trở về.

Ông Hoài Anh cho biết: "Ông Nguyễn Lân Trung thành viên Ban đối ngoại đã đến sân bay hỗ trợ việc đón tiếp và ông ấy có thẩm quyền trong việc đón tiếp đội bóng và diễu hành trên đường phố".

Cũng tại buổi họp báo chiều nay, trả lời về việc VFF có biết trước về tiết mục trình diễn phản cảm đang gây bức xúc trên chuyến bay chở đội tuyển U.23 Việt Nam từ Thường Châu về nước haykhông? Ông Lê Hoài Anh,Tổng thư ký VFF khẳng định: "Liên đoàn hoàn toàn bị động và rất lấy làm tiếc, chúng tôi cũng rất bất ngờ về việc này. Chúng tôi đã liên hệ với hãng Vietjet Air về màn trình diễn nói trên. Và hãng Vietjet Air đã có văn bản xin lỗi VFF và đội tuyển U.23 Việt Nam".

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo VFF bất nhất trong vụ việc 'vẫy tay chào' của ông Nguyễn Lân Trung