Ngôi sao tiền vệ đội bóng phố núi, cuối cùng cũng đã có bàn thắng sau 4 năm rưỡi dài dăng dẳng đợi chờ. Bàn thắng đến từ pha đá phạt đẳng cấp của Tuấn Anh đã giúp HAGL leo lên vị trí thứ 12 BXH.

Lập siêu phẩm sau 4 năm rưỡi đợi chờ, Tuấn Anh làm ngây ngất người hâm mộ

Tấn Đức | 22/07/2019, 09:21

Ngôi sao tiền vệ đội bóng phố núi, cuối cùng cũng đã có bàn thắng sau 4 năm rưỡi dài dăng dẳng đợi chờ. Bàn thắng đến từ pha đá phạt đẳng cấp của Tuấn Anh đã giúp HAGL leo lên vị trí thứ 12 BXH.

Trong cuộc chiến chống lại quân đoàn xứ Nghệ trên sân nhà Pleiku, HAGL đã không được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chuỗi trận toàn hoà và thua trước đó.

Với đội bóng phố núi lúc này, một điểm cũng rất quý giá trong cuộc đua tránh xuống hạng, ở thế tựa lưng tường “những đứa con của bầu Đức” đã vùng lên mạnh mẽ để giành chiến thắng 3-2 trước SLNA.

Đó là một trận cầu đầy kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số làm choáng ngợp cầu trường, chủ nhà mở bàn từ pha lập công của Văn Toàn, Khắc Ngọc cân bằng tỷ số cho khách.

Đến những phút cuối của hiêp một, Tuấn Anh đưa HAGL vượt lên dẫn trước để rồi Hồ Tấn Tài một lần nữa giúp SLNA san bằng cách biệt trước khi Minh Vương mang về chiến thắng cho đội bóng vùng cao nguyên.

Trong ba bàn thắng của đội chủ nhà thì pha lập công của Tuấn Anh đã mang lại nhiều cảm xúc cho người những người ủng hộ HAGL.

Đây không chỉ là một cú sút xa đẹp mắt mà nó còn giải tỏa cơn khát ghi bàn đã kéo dài hơn bốn năm sáu tháng của chân chuyền người Thái Bình.

Lần gần nhất tiền vệ tuyển thủ quốc gia này ghi bàn đã diễn ra vào ngày 4.1.2015 trong trận HAGL thắng Khánh Hòa ở V.League 2015.

Kể từ đó đến nay, Tuấn Anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm và tưởng chừng đã phải rời xa sân cỏ mãi mãi do chấn thương dai dẳng. Sau trận cầu, chia sẻ với truyền thông báo giới Tuấn Anh rất thật lòng và khiêm tốn khi cho biết:

“Bản thân tôi cảm thấy… bình thường. Tôi chỉ vui vì đã giúp được đội bóng trong những lúc khó khăn. Mọi bàn thắng đều quan trọng với HAGL, đặc biệt là tại thời điểm này”.

Bàn thắng đẳng cấp từ cú sút phạt này cũng đã giúp cầu thủ sinh năm 95 nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuấn Anh chia sẻ khi nhận danh hiệu:

“Chúng tôi rất vui vì công sức của mình bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng. Đã rất lâu rồi HAGL mới lại giành được chiến thắng. Đây là động lực để chúng tôi tự tin trong các trận đấu tiếp theo.”

Với việc giữ lại số điểm tuyệt đối trước một đối thủ đang có phong độ cao như SLNA đã giúp đội bóng của HLV Lee Tae-hoon đã tận hưởng hương vị chiến thắng sau chuỗi dài 7 trận toàn hoà và thua.

Không những vậy, chiến thắng oanh liệt này còn giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH để tạm thời tránh xa vị trí cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần tới, ngày 29.7, HAGL sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới sân Thanh Hóa. Trong cuộc đụng độ lượt đi hai đội từng hòa nhau với tỷ số 3-3.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lập siêu phẩm sau 4 năm rưỡi đợi chờ, Tuấn Anh làm ngây ngất người hâm mộ