Manchester United cuối cùng đã đạt được một bước đột phá trong các cuộc đàm phán hợp đồng với David de Gea. Quỷ đỏ trói buộc thủ thành 28 tuổi bằng bản hợp đồng kéo dài đến sáu 5 cùng mức lương 375.000 mỗi tuần.

Ký hợp đồng 6 năm, M.U biến De Gea thành thủ môn lương cao nhất hành tinh

Nguyên Huy | 21/07/2019, 08:24

Manchester United cuối cùng đã đạt được một bước đột phá trong các cuộc đàm phán hợp đồng với David de Gea. Quỷ đỏ trói buộc thủ thành 28 tuổi bằng bản hợp đồng kéo dài đến sáu 5 cùng mức lương 375.000 mỗi tuần.

Tương lai của David De Gea ở sân khấu Nhà hát của những giấc mơ đã được bảo đảm dài lâu sau khi người đại diện pháp lý của anh đồng ý ký kết một bản giao kèo với CLB.

Manchester United đã đưa ra một lời đề nghị không thể tốt hơn cho tương lai của David, nó đã khiến thủ thành tuyển Tây Ban Nha không thể từ chối – một bản hợp đồng kéo dài đến sáu năm với mức lương 375.000 bảng mỗi tuần.

Nó có nghĩa “gã gác đền” 28 tuổi này sẽ ở lại Old Trafford cho đến năm 2025 tức khi ấy anh đã 34 tuổi.

Đây được coi là điều khoản ưu đãi mà hai gã khổng lồ Paris Saint-Germain hoặc Juventus sẽ không thể nào đáp ứng được cho De Gea.

Hiện Man Utd đang trả 200.000 bảng mỗi tuần cho người Tây Ban Nha và khoảng tăng lương gần như gấp đôi đã khiến ngôi sao này trở thành thủ môn được trả lương cao nhất hành tinh.

Đã có nhiều suy đoán về tương lai của De Gea khi anh chỉ còn một năm trong thỏa thuận với Quỷ đỏ trong bối cảnh Paris Saint-Germain rất quan tâm đến chữ ký của anh ấy.

De Gea đã phải chịu sự sụt giảm nghiêm trọng về phong độ trong những tuần cuối cùng của mùa giải trước.

Người Tây Ban Nha được cho là phải chịu trách nhiệm cho những sai lầm đắt giá trước Arsenal, Barcelona và Chelsea khiến đội bóng của Solskja bỏ lỡ vòng loại Champions League trong mùa bóng tới đây.

Thế nhưng tờ Manchester Evening News cho biết sự hỗ trợ của Solskjaer đã có ảnh hưởng lớn đến quyết định ở lại Old Trafford của anh bởi thủ thành 28 tuổi này rất ấn tượng cách chinh phục lòng nhân của người Na Uy.

Thêm vào đó, mối quan hệ của De Gea với huấn luyện viên thủ môn Emilio Alvarez, người đã đưa anh ấy lên đỉnh cao danh vọng khi còn khoác áo Atletico Madrid, cũng là một yếu tố quan trọng.

Người ta cho rằng lý do chính mà De Gea muốn rời M.U thì ngoài chuyện lương thưởng, “người nhện” này còn quan tâm đến khả năng cạnh tranh danh vị của CLB ở những đấu trường lớn.

Các nguồn tin thân cận với anh khẳng định tham vọng cá nhân vẫn là ưu tiên hàng đầu của thủ thành tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên việc Ole Gunnar Solskjaer vạch ra và xây dựng một con đường để hướng đội bóng trở thành một CLB trẻ khoẻ, giàu năng lượng và khát khao chiến tích như truyền thống của Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson làm với Unietd đã khiến De Gea quyết định ở lại.

Một thủ môn khác của United, Henderson cũng sẽ gia hạn thời gian ở lại với câu lạc bộ. Thế nhưng bây giờ, tương lai của De Gea đã được “đóng đinh vô cột nhà” thì ngay lập tức Dean sẽ được cho Sheffield United, nơi anh đã trải qua mùa giải trước tiếp tục mượn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký hợp đồng 6 năm, M.U biến De Gea thành thủ môn lương cao nhất hành tinh