Nhóm người giả sư chùa thuê nhà trong hẻm đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM ở chung, hằng ngày cùng lũ trẻ ra xa lộ Hà Nội đứng xin tiền dưới trời nắng nóng.

Lật tẩy nhóm giả sư chùa, dắt lũ trẻ đi xin tiền dưới nắng nóng ở xa lộ Hà Nội

Phạm Hồng Quân | 27/07/2019, 21:24

Nhóm người giả sư chùa thuê nhà trong hẻm đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM ở chung, hằng ngày cùng lũ trẻ ra xa lộ Hà Nội đứng xin tiền dưới trời nắng nóng.

Xem thêm:Rộ tin Huấn Hoa Hồng bị bắt, Dương Minh Tuyền đính chính

Clip giang hồ ở Phú Thọ chặn ô tô khách đánh tài xế và lơ xe, thách thức công an

Clip tên cướp xăm trổ bị đánh bất tỉnh vì cầm dao đâm người khi giật hụt ĐTDĐ

Nghi vấn chuyện kẻ trộm nhắn tin xin chủ nhân mật khẩu iPhone, hứa sẽ trả nợ

8 sếp cty Hàn xếp hàng cúi chào công nhân Việt mỗi sáng: Cần tôn trọng hay tiền thưởng?

Thời gian, người dân lưu thông trên xa lộ Hà Nội, xuống dốc cầu Rạch Chiếc (hướng từ quận 9, Thủ Đức qua quận 2, TP.HCM) đến điểm dừng chờ đèn đỏ (nút giao cầu vượt Cát Lái) sẽ thấy nhóm trẻ em đen đúa, mặc đồ rách rưới và 1 hoặc 2 người đàn ông mặc đồ màu vàng giống sư chùađứng xin tiền.

Nhiều người cảm thương cũng như muốn tạo phước nên lấy tiền ra cho lũ trẻ và đàn ông giống sư chùa, song họ đã bị lợi dụng lòng tốt.

Người đàn ông giả sư chùa đứng dưới trời nắng xin tiền.

Thực chất những ngườimặc áo vàng kia không phải sư chùa mà kẻ lừa đảo,hoàn toàn khỏe mạnh, lành lặn, còn chăn dắtlũ trẻ đi xin tiền.

Nhóm người này thuê căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9 sống chung và hằng ngày chia nhau đi các giao lộ đông đúc xe cộ như Mai Chí Thọ - Lương Định Của, ngã tư Thủ Đức, nút giao Cát Lái... để xin tiền.Sau đó, chúng về nhà trọ đếm tiền rồi chia nhau tiêu xài.

Khi phát hiện bị admin fanpage Tôi là dân quận 9 chụp ảnh, cả nhóm nhanh chóng dẫn lũ trẻ bỏ chạy. Trong số này có vài phụ nữ.

Hiện chưa rõ lũtrẻ kia có phải con ruột của nhóm đàn ông giả sư chùa và phụ nữ kia không?

Nhóm người giả sư chùathuê căn nhà ở chung, chăn dắt lũ trẻ đi xin tiền.

Dân mạng bức xúc với những kẻ có khả năng lao động nhưng không chịu đi làm màlợi dụng lòng tốt của người khác để xin tiền, thậm chí bắt trẻ con làm trò này và đề nghị cơ quan vào cuộc điều tra. Một số người cho biếtGiáo hội Phật giáo Việt Nam đã cấm chư Tăng, chư Ni đi khất thực, thế nên những kẻ mặc áo nhàchùa đi ăn xin đa số là sư giả.

“Cho là tạo phước, xin là tạo nghiệp. Thương là thương những đứa bé phải đứng giữa trời nắng nóng để xin tiền. Không cho thì tội nghiệp dù biết là sau lưng những đứa bé đó là có người dẫn đầu”;

“Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã cấm chư Tăng, chư Ni đi khất thực kiểu này. Người ta thấy dang nắng tội nên cho. Trẻ em đi ngoài quốc lộ rất nguy hiểm nên nhất thiết không cho để tụi nó không ra đó xin nữa”;

“Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã cấm không cho đi hành khất lâu rồi. Vì vậy,hầu hết người làm trò này và đi ăn xin đều là sư giả”;…

“Mong cơ quan chức năng sớm hành động, chấm dứt tình trạng chăn dắt trẻ em ăn xin như thế này, đưa các bé vào trại trẻ để được chăm lo miếng ăn giấc ngủ, học nghề.Chúng ta cùng chung tay không cho tiền các em nữa, vậy mới giảm bớt được nạn chăn dắt. Nhìn thấy thương, nhưng cho thì bọn chăn dắt sẽ càng kiếm nhiều trẻ em, bắt tụi nhỏ đi xin nhiều hơn”...

CSGT TP Phủ Lý, tỉnhHà Nam đu cửa xe tải bỏ chạy:

Nhiều người cho rằngCSGT khôngnên đu cửayêu cầu tài xế xe tải phải dừnglại vì nguy hiểm cho bản thân mà hãy ghi nhận biển sốđể phạt nguội.

Xem thêm:Vừa tuyên bố 'Công an Hạ Long làm gì dám bắt tao', tổ lái bị CSGT bắt dừng xe

4 đạo tặc đánh sinh viên túi bụi, rạch quần cướp ví và iPhone ở Gò Vấp

Thực hư vụ phượt thủ bị bạn nữ lừa có thai, tống tiền, chê xe 50 triệu cùi bắp?

Đặt bánh sinh nhật bạn gái có chữ ‘My Queen’, bẽ mặt vì cửa hàng ghi ‘Mai Queen’

Fanpage lừa gấp 500 sao giấy có 500 ngàn: Nữ sinh khóc hận vì mất tiền, tốn công

Hot girl Trâm Anh tái xuất sau khi nữ lễ tân lộ clip sex dám đối mặt với dư luận

2 gã trai đi xe biển số Hải Phòng 'thả dê' còn đánh cô gái Hà Nội bầm dập

Lại bị bắt vì trộm đồ, thiếu niên ‘Chị hiểu hông’ có phải đi tù?

Chồng bị bóc mẽ nhắn tin rủ bạn thân quan hệ bầy đàn, vợ nói chỉ thử lòng

Nhân Hoàng (ảnh: Tôi là dân quận 9)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tẩy nhóm giả sư chùa, dắt lũ trẻ đi xin tiền dưới nắng nóng ở xa lộ Hà Nội