Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu vực gần động Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình khiến ít nhất 8 người tử vong, hàng chục người bị thương.

Lật xe chở khách tham quan tại Quảng Bình, ít nhất 8 người tử vong

26/07/2020, 14:18

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu vực gần động Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình khiến ít nhất 8 người tử vong, hàng chục người bị thương.

Hiện trường chiếc xe khách 45 chỗ bị lật tại tỉnh Quảng Bình - Ảnh: VNN

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng 26.7, xe khách loại 45 chỗ ngồi biển số 73B-009.25 chở đoàn cựu học sinh (sinh năm 1973) của một trường THPT tại ở TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đi họp lớp.

Khi xe đến đoạn gần cầu Trạ Ang, cách Phong Nha khoảng 10km thì gặp nạn, đoạn đường xe khách gặp nạn có địa hình rất hiểm trở, khi qua khúc cua, xe bị lật. Ban đầu, lực lượng chức năng xác định có ít nhất 8 người đã tử vong, cùng với 19 người khác bị thương.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh. Thông tin với báo chí, đại tá Nam cho biết hiện các lực lượng chức năng và Công an tỉnh Quảng Bình đang tích cực cứu hộ, cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Bình và huyện Bố Trạch đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời xử lý hiện trường, đảm bảo lưu thông qua đường Hồ Chí Minh không bị ách tắc.

Phó thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình – Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia cũng đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng huy động tối đa lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ cứu nạn nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về người. Đồng thời, Phó thủ tướng giao Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia khẩn trương đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn và chuyển lời thăm hỏi đến các nạn nhân xấu số.

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật xe chở khách tham quan tại Quảng Bình, ít nhất 8 người tử vong