Theo thông tin mới nhất từ Chloe Hospitality, “lâu đài của Khaisilk” – khách sạn TajmaSago và tòa nhà Cham Charm sẽ chính thức thuộc sở hữu của một tập đoàn này và sẽ được đổi tên thành Chloe Gallery.

'Lâu đài' Tajmasago của Khaisilk có chủ nhân mới

thyhang | 15/12/2018, 21:07

Theo thông tin mới nhất từ Chloe Hospitality, “lâu đài của Khaisilk” – khách sạn TajmaSago và tòa nhà Cham Charm sẽ chính thức thuộc sở hữu của một tập đoàn này và sẽ được đổi tên thành Chloe Gallery.

Theo đó, cả 2 tòa nhà đình đám một thời của ông chủ Khaisilk (doanh nhân Hoàng Khải) sẽ thuộc sở hữu chính thức của Tập đoàn Chloe Hospitality và có tên gọi mới là Chole Gallery. Mô hình hoạt động của 2 dự án này cũng sẽ đổi mới nhiều so với trước đây.

Vào năm ngoái, lụa Khaisilk dính vào scandal gian lận"lụa Việt xuất xứ Trung Quốc" khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, người tiêu dùng tẩy chay. Các cửa hàng của thương hiệu đóng cửa, theo đó, 2 tòa nhà là khách sạnTajmaSago và nhà hàng Cham Charm- 2 công trình kiến trúc nổi bật của Khaisilk cũng dường như tạm ngưngmọi hoạt động cho đến nay.

Được biết, Chloe Hospitality được sáng lập và điều hành bởi những người có nguồn lực, với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực hospitality, là một trong những lĩnh vực nổi tiếng năng động trên thế giới hiện nay - ngành dịch vụ mến khách. Thương hiệu này có mục tiêu hướng đến đầu tư, phát triển và quản lý các chuỗi khách sạn- nhà hàng - sản phẩm du lịch…với một phong cáchmới, mang giá trị văn hoá - nghệ thuật.

Như vậy, khách sạn Tamajsago và Cham Charm sẽ chính thức có tên gọi mới là Chloe Garllery - một điểm đến mới ở Sài Gòn

Theo đánh giá của ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành của Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm là hai dự án có nhiều cơ hội phát triển tốt, và chắc chắn sẽ là những sản phẩm đẹp trong bộ sưu tập của Tập đoàn. Ông cho biết thêm, Tajmasago và Cham Charm sẽ được giữ lại vẻ đẹp vốn có nhưng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế hiện nay - một điểm đến cho người Sài Gòn sành điệu.

Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Về ẩm thực, Chloe Gallery sẽ mang đến một thế giới phong vị đa dạng, tinh tế phù hợp với không gian sang trọng.

Mặt khác, Chloe Gallery cũng được thiết kế linh hoạt cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm. Đặc biệt, nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

Chloe Gallery hiện đang trong thời gian thay đổi diện mạo mới. Theo dự kiến vào cuối tháng 12 sẽ hoàn chỉnh và sau đó sẽ bắt đầu mở cửa đón khách.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Lâu đài' Tajmasago của Khaisilk có chủ nhân mới