Theo đánh giá của Cruise Critic, trang web về tàu lớn nhất thế giới cùng các độc giả mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Úc đã tìm ra một loạt các du thuyền xứng đáng nhất trong năm 2018.

Những du thuyền tỷ đô nổi bật nhất trong 2018

thyhang | 14/12/2018, 12:27

Theo đánh giá của Cruise Critic, trang web về tàu lớn nhất thế giới cùng các độc giả mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Úc đã tìm ra một loạt các du thuyền xứng đáng nhất trong năm 2018.

Celebrity Edge của Celebrity Cruises với giải thưởng “Tàu mới tốt nhất” trên đại dương vương quốc Anh và Mỹ.

Celebrity Edge gây ấn tượng với Eden, một nhà hàng với chủ đề vườn tuyệt đẹp nơi phục vụ các trải nghiệm ăn tối đáng nhớ.

Du thuyền có Rooftop Garden và những căn penthouse Suites thiết kế sang trọng.

Majestic Princess, dòng du thuyền hoàng gia của hãngPrincess Cruises được trao giải “Tàu mới tốt nhất” trong hạng mục Đại Dương của Úc.

Tàu hạ thủy trong 2017, có thiết kế 19 boong tàu và sức chứa 3.560 hành khách.Majestic Princess từng đến Việt Nam trong 2017 và 2018, du thuyền đưa nhiều du khách châu Á trải nghiệm du ngoạn trên đại dương.

Bên trong Majestic Princess

Majestic Princess nhận giải vì những cải tạo đáng kinh ngạc như Magic Carpet – một sảnh có diện tích rộng bằng một sân tennis, có thể trượt lên và xuống, thay đổi chức năng tùy thuộc vào boong tàu. Nó có thể mở rộng thành một khu vực bơi hoặc khu vực ngồi ăn trưa bên ngoài. Một tính năng thay đổi nữa là Infinite Veranda, cho phép hành khách tạo ra ban công chỉ nhờ một nút bấm nhờ các cửa gấp hai lần mở hoàn toàn và một cửa sổ mở lên để đóng kín lại với không gian bên ngoài.

Du thuyền Celebrity Cruises

Celebrity Cruises được trao giải “Bữa tối ngon nhất” trêntàu ở vương Quốc Anh và Mỹ trong khi Princess Cruises đứng đầu ở Úc.

Du thuyềnCrystal Cruise

Crystal Cruise đã giành giải thưởng 'Tàu du lịch hạng sang tốt nhất' của vương quốc Anh. Tàu thiết kế hiện đại, chỗ ngồi ăn tối mở, nâng cấp Wi-Fi và các căn phòng tuyệt đẹp.

Viking Ocean Cruises

Viking Ocean Cruises được giải “Đáng tiền nhất” trong hạng mục Tàu hạng sang dành cho của vương quốc Anh và Mỹ (giải thưởng này không có nước Úc). Ngoài ra, Viking Ocean Cruises cũng nhận được giải Tàu có dịch vụ Spa tốt nhất của vương quốc Anh và Mỹ.

Royal Caribbean International, hãng tàu lớn thứ hai thế giới đã giành giải “Tân trang tốt nhất” ở Vương quốc Anh và Mỹ cho những nâng cấp tốn kém hàng triệu bảng của hai con tàu Independence of the Seas và Mariner of the Seas.

Du thuyền Independence of the Seas

Các tính năng giải trímới của Independence of the Seas gồm khu thực tế ảo Sky Pad, phòng giải đố, đài quan sát, đấu trường laser, hai đường trượt nước mới, sân chơi sáng tạo cho trẻ và các khu vực ăn uống mới. Con tàu này cũng nhận giải “Giải trí tốt nhất”, “Tàu tốt nhất cho gia đình”, và “ Các phòng tốt nhất”…

Du thuyền P&O

Trong khi đóở Úc, P&O đứng đầu giải “Tân trang tốt nhất” cho những đại tu ấn tượng của tàu trên khu vực Thái Bình Dương.

Bên trong du thuyềnMarella Cruises

Marella Cruises được trao giải “Tàu đáng tiền nhất” ở vương quốc Anh với giá vé tour của du khách gồm tiền boa, phí dịch vụ và đồ uống. Holland America Line giành giải thưởng này ở Mỹ, và Carnival Cruise Line giành giải ở Úc.

Du thuyềnFred. Olsend Cruise Lines

Fred. Olsend Cruise Lines đã giành giải “Hành trình tốt nhất” ở vương quốc Anh cho các điểm đến đa dạng như châu Phi, châu Á và Trung Đông. Đây là năm thứ 4 du thuyền đoạt giải. Nó cũng lần đầu tiên được trao giải “Chuyến du ngoạn tốt nhất”.

Ở Úc, Pandaw River Cruise đứng đầu trong hạng mục 'du thuyền trên sông tốt nhất' vớiđội tàu sang trọng và hành trình tuyệt vời.

Tàu du lịch RV Mekong Pandaw được thiết kế đặc biệt để đi xuôi dòng sông Mê Kông ở Đông Nam Á

Seabourn Ovation được trao giải “Tàu hạng sang mới tốt nhất” của Vương quốc Anh vì dịch vụ, khoang ở, đồ ăn ấn tượng. Tuy nhiên, Úc và Mỹ chọn Viking Orion.

Du thuyền Seabourn Ovation

Regent Seven Seas Cruises mang về giải thưởng ở Vương quốc Anh và Mỹ cho cabin tốt nhất trong dòng tàu hạng sang. Hạng mục này không có ở Úc.

Hãng Royal Caribbean International được Anh quốc đánh giá hãngtàu “Tốt nhất cho gia đình”, ở Mỹ có Disney Cruise còn Úc thì chọn Carnival Cruise Line.

Giải tàu “Tốt nhất cho khách solo” trên đại dương thuộc vềSaga Cruises,trong khi Norwegian Cruise giành giải thưởng này ở Mỹ và Úc.

Hurtigruten nhận giải tàu “Phiêu lưu tốt nhất” 7 năm liên tiếp của Anh trong khi đó, ở Mỹ, Lindblad Expeditions nhận giải thưởng này còn ở Úc là tàu Coral Expeditions.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những du thuyền tỷ đô nổi bật nhất trong 2018