Làn da sẽ trở nên mịn màng tràn đầy sức sống, nếu bạn áp dụng phương pháp làm đẹp rẻ tiền dưới đây.

Lấy mặt nạ giấy nhúng vào bia lạnh rồi đắp lên da mặt, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả ngay sau đó

Blogtamsu | 24/11/2016, 16:39

Làn da sẽ trở nên mịn màng tràn đầy sức sống, nếu bạn áp dụng phương pháp làm đẹp rẻ tiền dưới đây.

Một nước da đẹp, sạch mụn, trắng trẻo luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Giờ đây, thay vì đi tắm trắng hay sử dụng các loại kem trộn đắt đỏ, chỉ cần áp dụng liệu trình làm đẹp đơn giản từ bia sau đây, sẽ giúp bạn làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Bia là một loại thức uống quen thuộc đối với người Việt Namvàtoàn thế giới. Trong bia có chứa nhiều vitamin từ lúa mạch, giàu enzim, protein... nó không những giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu... Ngoài ra, người ta còn biết đến bia như là một loại mỹ phẩmcó tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo làn da trở nên mịn màng, săn chắc và sạch mụn.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 lon/chai bia lạnh

- 1/2 quả chanh tươi

- 1 quả trứng gà

- 1 mặt nạ giấy

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đắp mặt nạ trứng và bia

- Trước hết bạn đánh tan 1 quả trứng gà cộng với 15 ml bia lạnh cùng với 1 chút nước cốt chanh, dùng thìa trộn đều giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

- Tiếp đó, vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm, rồi dùng khăn mềm thấm khô. Hoàn thành xong, sử dụng thìa hoặc các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, kết hợp với vài động tác massage chừng 15 phút, rồi rửa lại với nước sạch như bình thường.

Bước 2: Đắp mặt nạ bia lạnh

- Tiến hành đổ nốt phần bia còn lại ra một chiếc bát lớn, rồi thấm đẫmmặt nạ giấy và dùng tay vắt bớt bia (không vắt quá khô).

- Cuối cùng, bạn sử dụng mặt nạ giấy,đắp kín phần mặt, nghỉ ngơi thư giãn sau 30 phút và gỡ mặt nạ ra. Lưu ý: Thực hiện liên tục trong 30 phút, khi thấy mặt nạ khô, bạn lại tiếp tục nhúng vào bia rồi lại đắp lên mặt.

Kiên trì áp dụng phương pháp này tuần 2 - 3 lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da sáng mịn, sạch mụn và se khít lỗ chân lông.

Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lấy mặt nạ giấy nhúng vào bia lạnh rồi đắp lên da mặt, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả ngay sau đó