Hình ảnh các thành viên của ban huấn luyện Đức ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Thuỵ Điển vào rạng sáng nay đã để lại nhiều hình ảnh xấu xí của cỗ xe tăng.

LĐBĐ Đức chính thức xin lỗi tuyển Thụy Điển sau kiểu ăn mừng 'trêu ngươi'

nguyen huy | 24/06/2018, 21:13

Hình ảnh các thành viên của ban huấn luyện Đức ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Thuỵ Điển vào rạng sáng nay đã để lại nhiều hình ảnh xấu xí của cỗ xe tăng.

Khi HLVJanne Anderssonvà những thành viên của tuyển Thuỵ Điển phản ứng dữ dội về cách ăn mừng phi thể thao bóng đá này, Liên đoàn bóng đá đức (DFB) gửi lời xin lỗi đến tuyển Thụy Điển

“Tất cả đều nằm ở yếu tố cảm xúc. Bằng cách này hay cách khác, phản ứng của thành viên trong ban huấn luyện với Thụy Điển đến từ việc họ quá xúc động với chiến thắng nghẹt thở vào những giây cuối cùng. Xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến đội tuyển Thuỵ Điển. Đây không phải là điều chúng tôi mong muốn", DFB chính thức phát đi thông báo.

Trong trận đấu giữa Đức – Thụy Điển diễn ra vào rạng sáng 24.6, hiệp 1 Thuỵ Điển dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, Đức gỡ 1-1 và khi trận đấu chỉ còn vài giây thì Đức được hưởng quả phạt trực tiếp.Toni Kroos tung cú sút phạt tuyệt vời,giúp Đức hồi sinh. Sau bàn thắng, cầu thủ Đức, thành viên trong ban huấn luyện và cổ động viên đã vỡ òa trên sân.

Ngay thời điểm đó, khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, ống kính truyền hình quay lại cho thấy hai thành viên của ban huấn luyện tuyển Đức trong màu áo xanh đã hướng về phía ban lãnh đạo tuyển Thuỵ Điển ăn mừng kiểu...trêu ngươi.

Ngay lập tức, HLV Thuỵ ĐiểnJanne Andersson đã xông rachửi mắng dẫn đếnxô đẩy. Cùng lúc, các thành viên của hai đội đã lao vào nhau xô xát khiến những người giữ trật tự trên sân, ban tổ chức vàcác trọng tài nhảyvô ngăn cản.

Nói về phản ứng của mình, HLVAnderssoncho biết: "Pha ăn mừng rất phi thể thao. Chúng tôi đang đau buồn lại còn bị trêu tức, rất nhiều người trong số chúng tôi vô cùng khó chịu. Thụy Điển đã chiến đấu kiên cường trong suốt 95 phút, rồi khi tiếng còi của trọng tài cất lên, họ nên đến bắt tay rồi bỏ đi theo điều thông thường hơn là kiểu ăn mừng đó. Bạn có thể ăn mừng cùng nhau nhưng nên để yên cho đối thủ được buồn đau với kết quả của mình thay vì khiêu khích. Điều đó không chấp nhận được và khiến tôi rất tức giận", ông nói.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
LĐBĐ Đức chính thức xin lỗi tuyển Thụy Điển sau kiểu ăn mừng 'trêu ngươi'