Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ dòng trạng thái khá nhẹ nhàng nhưng cũng đủ cho thấy chị đang ngụ ý đáp trả về việc nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ chị 'xù' show.

Phương Thanh lên tiếng về chuyện 'xù' show, ngụ ý nói Lâm Khánh Chi nói dối và hát nhép

11/09/2017, 19:44

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ dòng trạng thái khá nhẹ nhàng nhưng cũng đủ cho thấy chị đang ngụ ý đáp trả về việc nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ chị 'xù' show.

Mới đây khi nhận lời làm khách mời trong một talkshow, Lâm Khánh Chi có những chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật gần 20 năm của mình. Bên cạnh đó, cô cũng nhớ lại những kỷ niệm vui buồn thuở mới vào nghề. Trong đó, có một chi tiết cô cho rằng có một liveshow đã mời Phương Thanh đã nhận lời nhưng vào giờ cuối thì nữ ca sĩ này xù show. “Ngày xưa, khi Khanh làm liveshow kết hợp với một công ty vì họ đã ngỏ lời mời những ca sĩ đó, lúc đó Mỹ Tâm và Hiền Thục cũng chưa nổi tiếng, Hiền Thục nhận lời tham gia liveshow đó sau này mới nổi tiếng, chỉ có chị Phương Thanh là đỉnh điểm lúc đó thôi. Ngoài ra, chị Phương Thanh cũng thấy đây là một liveshow rất là lớn mà chưa từng có ai đầu tư hoành tráng đến như vậy nên chị ấy nhận lời”.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng bất ngờ tuyên bố một câu chuyện “động trời” đằng sau liveshow ấy. Đó là, ngay trong đêm liveshow, Phương Thanh đã bất ngờ tuyên bố bỏ show. Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn khi nữ ca sĩ Phương Thanh lại có hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy nhưng ngay trong đêm diễn ấy, ba Vũ Linh đã là người lên sân khấu để nói lời xin lỗi đến khán giả vì sự vắng mặt đột xuất của giọng ca Một thời đã xa.

Ngay sau thông tin đưa ra không lâu, mới đây nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ dòng trạng thái hỏi các khán giả của mình. Tuy chị không nói thẳng tên nhưng với sự chia sẻ này cũng biết Phương Thanh đang ngụ ý về việc bỏ show mà Lâm Khánh Chi đề cập. Không những thế, chị Chanh còn cho biết, chị bị lười vì mời sinh nhật thành ra diễn show, ngoài ra nữ ca sĩ cũng tiết lộ một ca sĩ trẻ chuyên hát nhép thì so chị có thể hát cùng vì từ trước đến giờ Phương Thanh luôn hát live.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh

CẢ NHÀ ƠI
Hỏi cả nhà tí nhá
Ca sĩ trẻ mời mình dự sinh nhật... sau khi mình nhận lời sinh nhật họ chuyển qua thành show có quảng cáo Pr . Như vậy là mình có bị ca sĩ trẻ lừa không? Mời đi sinh nhật rồi chuyền qua thành show mình nói chỉ dự sinh nhật không tham gia hát vì em chỉ biết lips (hát nhép). Chanh không muốn lừa khán giả họ vẫn dùng tên mình quảng cáo bình thường... tối thông báo Phương Thanh bỏ show thì mình ăn đủ ha
Như vậy là ca sĩ trẻ này sao nhỉ?? Có tin tưởng được không?
Ca sĩ trẻ chuyên hát lips.... còn mình hát live
Mọi người cho Chanh 1 phương pháp hay 1 cái cách gì đó để kết hợp được không?
Hát sao nhỉ??
Từ xưa tới giờ Chanh có nhận lời hát với ai mà lips không?

Lam Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh lên tiếng về chuyện 'xù' show, ngụ ý nói Lâm Khánh Chi nói dối và hát nhép