Sau một mối tình hơn mười năm gắn bó bên nhau, và hơn 9 tháng chờ đợi Lê Kiều Như đã sinh con gái cho nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

Lê Kiều Như đã sinh con gái, Angela Phương Trinh ngủ trên cây

Một Thế Giới | 27/06/2015, 07:00

Sau một mối tình hơn mười năm gắn bó bên nhau, và hơn 9 tháng chờ đợi Lê Kiều Như đã sinh con gái cho nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-1
 "10 đóa hoa hồng phấn - màu hoa mà ey thik nhất trong 10 năm yêu nhau, 10 tháng cận kề không rời nhau nửa bước, cuối cùng nàng Công Chúa nhỏ của Hoàng tử Mèo và Công chúa Chim Sâu đã chào đời. Nghiêng mình tặng "bó hoa lòng" cho người mẹ xinh đẹp nấu ăn ngon nhất trần gian. Tạ ơn người phụ nữ "can trường" đã "chịu đựng" được anh trong suốt 10 năm, và dự là sẽ còn nhiều năm hơn nữa". Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Trung chia sẻ những dòng cảm xúc khi nhìn thấy con gái của mình.
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-2
Minh Hằng vừa chia sẻ loạt ảnh tham quan, dạo phố tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ diện trang phục trẻ trung và cười rạng rỡ tại xứ sở kim chi. 
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-3
 Angela Phương Trinh đong đưa ngủ trên cây, kèm theo đó là một câu thơ do cô nàng sáng tác: "Ngày xưa Cô Cô ngủ trên dây. Ngày nay Cô Cô ngủ trên cây".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-4
 Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh của Thu Phương ngồi dưới gốc cây gọi điện về cho các thí sinh trong team The Voice. Anh viết: "HLV Thu Phương gọi điện thoại về Việt Nam cho các trò và êkíp từ trong sân vườn dưới cây "quất" vì nàng rất thích mùi thơm của nó, mang lại một sự thoải mái nhẹ nhàng cho nàng".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-5
 Dù bụng đã khá to nhưng Trang Trần vẫn không ngại dành thời gian đi du lịch và khám phá những vùng đất phía Bắc. Trong ảnh Trang Trần đang lựa mua những quả đào và chú thích ảnh "Có ai ăn đào không???".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-6
 Uyên Linh và những giây phút thư giãn nơi góc cafe mà cô yêu thích nhất. "Góc quán yêu thích ở Đà Lạt, cafe sữa đá ngon tuyệt vời. Nói chung là hợp khẩu vị, lui tới quán này cũng gần chục năm rồi".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-7
 Mr.Đàm chia sẻ hình ảnh trước đây và câu chuyện về gu thời trang của mình. "Mười mấy năm trước khi mình mặc những trang phục như thế này thì bị lên án là quái đản lập dị... Bây giờ thì gặp nhan nhản đầy đường club, bar, sân khấu, vũ trường... Thậm chí ngay cả nơi hội tụ của các tín đồ thời trang, với các cuộc thi về design, tạo mẫu,stylist... thì các loại hình áo lưới, áo ren, mỏng xuyên thấu, hoa văn, choàng khăn... đua nhau hiện hồn ra và được tung hê là fashionita... Còn xì tai chu mỏ thì anh đã sử dụng 11 năm nay rồi các bé nhé! Giờ thì ngồi đây ngẫm lại câu nói của mình cho bõ tức vì mấy cái đầu tôm thời đó...." Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp"... Thì cũng không có gì quá lộng ngôn phải không mấy chế?".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-8
 Thanh Hằng tone sur tone chụp ảnh tự sướng trước giờ diễn tại Phú Quốc. "Xin chào Phú Quốc .. sau cơn đánh đu thì máy bay cũng hạ cánh an toàn cho bé đi mần việc nà".
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-9
 "Lần đầu tiên đi thu âm vào giờ này... Thật là cảm xúc..." Bảo Thy chia sẻ hình ảnh trong phòng thu và đăng tải bức ảnh vào lúc 12:30 tối.
Le Kieu Nhu da sinh con gai, Angela Phuong Trinh ngu tren cay-hinh-anh-10
 Giang Hồng Ngọc tươi cười và háo hức giới thiệu MV sắp phát hành của mình."Buổi trưa vui vẻ ngọt ngào nha cả nhà^^Đang đếm ngược từng ngày cho MV "Giây phút cuối" có sự đầu tư lớn nhất đối với mình trong 10 năm ca hát... và cũng là kỷ niệm 10 năm luôn".
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Kiều Như đã sinh con gái, Angela Phương Trinh ngủ trên cây