Với tổng số tiền 355 triệu đồng thu được từ chương trình Tình nghệ sĩ 10: Xuân yêu thương, ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Anh Khoa và các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ mang tặng những phần quà Tết tới Viện Thiên Thần Q.9, Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Q.8 và các bệnh nhân tại Bênh viện Ung Bướu, TP.HCM.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng dùng 355 triệu làm quà tặng Tết

Diệu Linh | 23/01/2017, 07:23

Với tổng số tiền 355 triệu đồng thu được từ chương trình Tình nghệ sĩ 10: Xuân yêu thương, ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Anh Khoa và các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ mang tặng những phần quà Tết tới Viện Thiên Thần Q.9, Viện dưỡng lão Nghệ sĩ Q.8 và các bệnh nhân tại Bênh viện Ung Bướu, TP.HCM.

Kể từ khi được ca sĩ Lệ Quyênvà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưngkhởi xướng vào năm 2014, quỹ Tình Nghệ Sĩ đã đi được 9 số và mang đến nhiều tiếng cười ấm ấp cho những nghệ sĩ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Thế những không vì là đêm ca nhạc quyên góp từ thiện mà Ban biên tập chương trình không đầu tư chăm chút nội dung để phục vụ khán giả một cách nghiêm túc. Trong khoảnh khắc Tết đến gần, một lần nữa Lệ Quyên và biên tập chương trình MC Anh Khoa tiếp tục thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 10 chủ đề "Xuân yêu thương".
Với mong muốn dành tặng những món quà chứa đựng tình yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn và các nghệ sĩ neo đơn thấy ấm lòng hơn trước cận kề trong dịp Tết Đinh Dậu, chương trình "Tình nghệ sĩ 10: Xuân yêu thương" đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách mời ca sĩ nghệ sĩ cũng như khán giả yêu nhạc.Như đúng thông điệp của chương trình cùng chủ đề, đêm nhạc diễn ra trong suốt 3 tiếng với món quà âm nhạc mừng xuân thật ý nghĩa mà Lệ Quyên cùng Đàm Vĩnh Hưng, MC Anh Khoa và các nghệ sĩmuốn gửi gắm.
Dù Tết đến rất gần và ai cũng bận rộn, nhưng khán giả vẫn ngồi đầy kín hết cả khán phòng từ sớm để thưởng thức tiếng hát chính Lệ Quyên. Đáp lại tình cảm của khán giả và tấm lòng nhân hậu của mọi người, Lệ Quyên đã thể hiện những nhạc phẩm bolero được khán giả yêu mến như:"Duyên phận", "Mẹ từ bi", "Thương về miền Trung", "Thành phố buồn", "Kiếp nghèo", liên khúc "Mùa xuân đầu tiên - Nếu xuân này vắng anh",...
Bên cạnh đó,Lệ Quyên cònkết hợp cùng Quang Dũng thể hiện 2 nhạc phẩm "Anh đến thăm em đêm 30" và "Mùa xuân bên cửa sổ".
Ca sĩQuang Dũng nối tiếpcảm xúcđêm nhạc bằng nhạc phẩm "Ru em từng ngón xuân nồng" và "Dòng sông kỷ niệm".
Giọng ca chính được mến mộ thứ 2 của "Tình nghệ sĩ" chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh liên tục hát tặng theo yêu cầu của khán giả 4 bài"Xuân yêu thương - Anh nhớ em vô cùng - Tâm sự nàng xuân - Xuân này con không về".
Sau 4 năm chưa có dịp về thăm quê hương, lần đầu tiênKhánhDu lại đượchội ngộ khán giả bằng một đêm nhạc giàu ý nghĩa và nhiều cảm xúc như "Tình nghệ sĩ".Vẫn giọng hát liêu trai mê đắm,Khánh Du liên tục hát tặng khán giả 3 nhạc phẩm: "Bài không tên số 2", "Anh còn nợ em", "Cô đơn".
Khá lâu mới xuất hiện trở lại sân khấu, tiếng hátHoàng Lê Vy với 2 ca khúc đậm không khí xuân"Thì thầm mùa xuân", "Nửa trái tim tội nghiệp" nhận được những tràng pháo tay của khán giả.
"Tiếng hát trẻ mãi không già" -Hiền Thục hát tặng khán giả bài hát "Kiếp đam mê" và những ca khúc do khán giả yêu cầu.
Quang Linh biểu diễn trong đêm nhạc các ca khúc "Ly rượu mừng", "Hoa nở về đêm", "Thương quá Việt Nam".
Ca sĩQuốc Thiên nồng nàn với 2 nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng "Nhớ về em", "Lại gần hôn anh".
Trương Kiều Diễm - được xem là trò cưng của nhạc sĩĐức Trí nhiệt tình tham gia đêm nhạcý nghĩa với ca khúc "Đốt" do chính mìnhsáng tác.
Hai diễn viên hàiGia Bảo và Minh Dựtham gia chương trình bằng mộttiết mục hài dễ thương với tên gọi"Kỳ phùng địch thủ" nhằm mang lại món ăn lạ cho "Tình nghệ sĩ 10".
Diệu Linh - Ảnh: Đại Ngô
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng dùng 355 triệu làm quà tặng Tết