Nghệ sĩ Việt Hương vừa trao tặng 100 phần quà đến người dân nghèo của xã Hoà Tịnh, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những hoạt động định kỳ hằng năm trước mỗi dịp xuân về mà nghệ sĩ Việt Hương mong muốn mang đến bà con nghèo một cái Tết đủ đầy.

Việt Hương trao Tết ấm tới bà con Măng Thít, Vĩnh Long

Diệu Linh | 22/01/2017, 14:19

Nghệ sĩ Việt Hương vừa trao tặng 100 phần quà đến người dân nghèo của xã Hoà Tịnh, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một trong những hoạt động định kỳ hằng năm trước mỗi dịp xuân về mà nghệ sĩ Việt Hương mong muốn mang đến bà con nghèo một cái Tết đủ đầy.

Năm 2017 là cột mốc qua trọng trong sự nghiệp 20 năm hoạt động nghệ thuật của Việt Hương bằng liveshow "Hương Show" với sự hiện diễn của 15.000 khán giả.Hơn cả một sự thành công, "Hương show" của Việt Hương còn minh chứng cho sự yêu thương mà khi tất cả ở lại tới tận cùng chương trình dù cơn mưa tầm tã suốt 2 tiếng diễn ra chương trình.
Bên cạnh đó, khán giả còn biết đến Viêt Hương như một trong những nghệ sĩ hài kịch tích cực hoạt động từ thiện bất kể tại Việt Nam hay ở Mỹ. Luôn hướng đến những hoạt động thiện nguyện, Tết 2017 đang đến gần, dù chồng và con gái vẫn đang ở Mỹ, nhưng Việt Hương vẫn tranh thủ những ngày cuối năm ở Việt Nam cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp như: Hoàng Mập, Đông Dương và FC Việt Hương đi trao quà
San sẻ yêu thương, trao Tết ấm áp,Việt Hương đã tự tay chuẩn bị và trao100 phần quà Tết đến bà con xã Hoà Tịnh, huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long. Đây là một xã nghèo của tỉnh khi cuộc sống của người dân vẫn còn rất chật vật.
100 phần quà, với mỗi phần gồm gạo, đường, bột ngọt, nước yến, dầu gió, lịch treo tường và lì xì đã được đoàn trao đến 100 người dân đại diện cho 100 hộ gia đình nghèo và cận nghèo của xã.Bên cạnh việc trao những phần quà đến người dân, nữ danh hài còn tận tình hỏi thăm, trò chuyện cùng mọi người tạo nên tiếng cười thoải mái.
Sự xuất hiện của Việt Hương cùng đoàn từ thiện làm cho không khí của những ngày cận Tết trở nên sôi động, đặc biệt với người dân xã Hoà Tịnh. Có tận mắt chứng kiến mới thấy được niềm hồ hởi của bà con nơi đây.
"Nhìn thấy Việt Hương và mọi người đến đây thăm hỏi mọi người là món quà tinh thần vô giá đối với người dân nơi đây, cuộc sống chúng tôi còn nhiều khó khăn nên không dám nghĩ có ngày mình được gặp gỡ và nói chuyện với các nghệ sĩ. Hôm nay được tận mắt thấy và còn được trò chuyện gần gũi chúng tôi ai nấy đều thấy ấm lòng", một người dân ở xã chia sẻ.
"Mỗi năm cứ đến những ngày gần Tết, Việt Hương sẽ cùng ekip tổ chức một chuyến đi từ thiện để tặng quà Tết đến bà con nghèo.Những phần quà không quá lớn nhưng sẽ giúp các gia đình còn khó khăn sẽ có được không khí Tết, lấy tinh thần cho một năm mới sắp đến”, Việt Hương tâm sự về công tác thiện nguyện của mình.
"Một năm qua đi đều có nhiều điều để mình nhìn lại. Năm vừa rồi Việt Hương dồn hết sức mình cho liveshow nhưng cũng không quên ước nguyện của mình và cũng là di nguyện của mẹ. Đó là những chuyến đi thiện nguyện đến với các vùng khó khăn của đất nước nên2016 cũng là năm mà công tác từ thiện của Việt Hương đã được mở rộng ra khu vực miền Bắc với chuyến đi nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Liveshow dưới mưa những khán giả vẫn ở lại với Việt Hương đến lúc cuối cùng là phần thường vô giá mà một người nghệ sĩ nhận được", Việt Hương nói thêm.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương trao Tết ấm tới bà con Măng Thít, Vĩnh Long