Lữ đoàn đỏ đã bị Leicester City hạ nhục với tỉ số 1-3 ở trận đấu muộn vòng 26 ngoại hạng Anh khiến cho HLV Jurgen Klopp phải lên tiếng cảnh báo mạnh mẽ về tương lai của họ và của chính ông.

Thua đau Leicester, Jurgen Klopp lo sợ cho tương lai

Tiểu Phi | 28/02/2017, 14:26

Lữ đoàn đỏ đã bị Leicester City hạ nhục với tỉ số 1-3 ở trận đấu muộn vòng 26 ngoại hạng Anh khiến cho HLV Jurgen Klopp phải lên tiếng cảnh báo mạnh mẽ về tương lai của họ và của chính ông.

Thất bại này cũng làm mất đi cơ hội lọt vào top 4 của Liverpool. Họ đã chỉ thắng được 1 trận duy nhất từ đầu năm 2017 đến bây giờ và rõ ràng đang đánh mất dần hình ảnh của một ông lớn. Gặp một Leicester City đang trên bờ vực khủng hoảng, tưởng chừng như đây là cơ hội cho Liverpool kiếm về 3 điểm dễ dàng.

Nhưng chính Liverpool mới đang lâm vào khủng hoảng, bởi hơn ai hết Jurgen Klopp đang phải xốc lại tinh thần cho các cầu thủ, CĐV và chính bản thân mình.

Jurgen Klopp và các học trò bất ngờ "phơi áo" trên sân King Power. Ảnh Getty Images

Klopp chia sẻ: "Tình hình càng ngày càng nghiêm trọng. Tất cả chúng ta đều phải chiến đấu cho tương lai, trong đó có cả tương lai của tôi. Chúng ta phải đánh giá và chiến đấu hết mình cho mỗi trận đấu. Dĩ nhiên, những màn trình diễn ảnh hưởng lớn tới tương lai của chúng ta.

Tôi không nghĩ các cầu thủ đạt phong độ như tôi đã mong đợi, nhưng tôi tin họ cần đến tôi để thể hiện phong độ ấy qua mỗi tuần. Tôi cảm giác phải có trách nhiệm và hi vọng chúng tôi là một tập thể đoàn kết bởi tôi cũng là một phần của đội bóng.

Đây không phải là thời điểm để đánh giá, đặc biệt là một cách công khai. Nhưng tôi cố gắng nói sự thật thường xuyên. Một màn trình diễn tồi tệ rõ ràng không giúp đỡ được ai cả".

Liverpool thể hiện một phong độ rất kém trong cuộc đối đầu với Leicester City.Ảnh Getty Images

Klopp đã dành những lời chỉ trích tàn nhẫn cho Liverpool và thừa nhận họ bị cuốn trôi trong một đêm đầy cảm xúc của Leicester City.

Ông nhấn mạnh thêm: "Chúng tôi đã chơi tệ từ đầu đến cuối trận gặp Leicester. Bàn thắng đầu tiên giống như trong một trận giao hữu vậy. Nhưng đó là lỗi lầm của chúng tôi, không thể đổ lỗi cho ai khác. Những gì diễn ra đêm nay cũng hệt như chuyện đã diễn ra thường xuyên ở mùa này.

Mọi người đều biết Liverpool là một đội bóng lớn nên thật quá khó để chấp nhận một kết cục thảm hại như thế này. Thật sự là lỗi lầm của chúng tôi".

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Arsenai. Ảnh Getty Images

HLV người Đức cũng cho biết tình trạng sức khoẻ của đội trưởng Jordan Henderson khó lòng cho phép anh có mặt ở trận cầu đinh gặp Arsenal vào rạng sáng chủ nhật tuần này.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
2 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đau Leicester, Jurgen Klopp lo sợ cho tương lai