CLB Tianjin Quanjin đã đưa ra cái giá khó cưỡng 90 triệu bảng Anh để nhử tay săn bàn hàng đầu Chelsea về với Chinese Super League nhưng bị The Blues từ chối.

Chelsea từ chối bán Costa cho các đại gia Trung Quốc

Tiểu Phi | 28/02/2017, 08:21

CLB Tianjin Quanjin đã đưa ra cái giá khó cưỡng 90 triệu bảng Anh để nhử tay săn bàn hàng đầu Chelsea về với Chinese Super League nhưng bị The Blues từ chối.

Vào tháng trước, CLB Tianjin Quanjin đưa là lời đề nghị rất hấp dẫn với con át chủ bài người Tây Ban Nha để đổi lấy hợp đồng ba năm phục vụ nhưng Chelsea đã không chịu bán tiền đạo này.

Có một vài mâu thuẫn nhỏ giữa Costa và Conte. Ảnh Getty Images

Theo tờ SFR Sport của Pháp, đại gia Trung Quốc đã nhân cơ hội Diego Costa lục đục với các HLV của The Blues để tiếp cận anh. Thời điểm đó, Costa không có mặt trong chuyến làm khách của Chelsea tới Leicester City và lời mời từ viễn đông khiến cho mâu thuẫn giữa họ càng căng thẳng.

Ban lãnh đạo Chelsea sau đó đã viện cớ rằng Costa dính chấn thương. Thực chất, Shu Yuhui, ông chủ của Tianjin Quanjin xác nhận đã đàm phán với siêu cò Jorge Mendes, đại diện của Costa vào tháng Giêng.

Siêu cò Jorge Mendes bay sang TQ. Ảnh Getty Images

Shu Yuhui cho biết: «Tôi đã thực hiện một cuộc hẹn với Mendes và ông ấy đến Trung Quốc thăm tôi. Lúc đó, chúng tôi rất quan tâm về việc ký hợp đồng với Costa.»

Bên cạnh đó, Yuhui còn bật mí rằng PSG sẽ "nhả"Cavani vào cuối mùa giải này mặc dù tiền đạo người Uruguay đã sẵn sàng gia nhập Chinese Super League.

" Trường hợp của Costa cũng tương tự, anh ấy chỉ có thể ra đi vào tháng 6. Tuy nhiên ở thời điểm đó, CSL đã đi được nửa chặng đường. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu như vậy", ông chủ Tianjin Quanjin nói thêm.

Antonio Conte không quan tâm đến tương lai Costa. Ảnh Getty Images

Antonio Conte, ngược lại, không đả động gì tới tương lai của Diego Costa. Hồi đầu tuần đã có thông tin Costa vừa được mời gia hạn hợp đồng kếch xù với Chelsea nhưng Conte từ chối thảo luận vấn đề này, thay vào đó ông chỉ tập trung vào hiện tại.

Con cho biết: "Tôi không biết gì về chuyện này. Tôi nghĩ điều quan trọng bậc nhất bây giờ là tập trung vào việc trước mắt và đừng nhìn quá xa đến tương lai. Đến cuối mùa giải mọi chuyện sẽ ngã ngũ thôi".

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea từ chối bán Costa cho các đại gia Trung Quốc