Lindsay Lohan chỉ mới 33 tuổi nhưng trông già hơn rất nhiều.

Lindsay Lohan lộ mặt mộc già nua đến khó tin

Chí Thiện | 25/10/2019, 06:35

Lindsay Lohan chỉ mới 33 tuổi nhưng trông già hơn rất nhiều.

Giống các ngôi sao khác, Lindsay Lohan thường xuyên trang điểm đậm khi xuất hiện trong các chương trình giải trí trên truyền hình hay các sự kiện sang trọng. Không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô vẫn rất bận rộn trong vai trò doanh nhân. Bên cạnh việc đồng sở hữu các CLB, cô còn kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.

Lindsay Lohan trên sóng truyền hình

Mới đây, paparazi bắt gặp Lindsay Lohan trên đường phố New York với mặt mộc. Tuy diện trang phục thể thao năng động nhưng cô đã khiến người đối diện phải ngạc nhiên với gương mặt già nua hơn so với tuổi thật (sinh năm 1986). Sự lão hóa thể hiện rõ ở vùng cổ và hai bên má khiến Lindsay Lohan trông như chuẩn bị bước vào độ tuổi U60.

Lindsay Lohan từng được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất tại Hollywood với phong cách bốc lửa và tràn đầy sức sống. Đáng tiếc, thời gian dài lạm dụng ma túy và tiệc tùng không ngừng đã khiến nhan sắc của cô nhanh chóng phai tàn và buộc phải dựa vào trang điểm để che lấp khuyết điểm. Trong khi đó, một “cô nàng lắm chiêu” khác là Paris Hilton trông vẫn trẻ trung dù lớn hơn Lindsay Lohan tới5 tuổi.

Trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2013, Lindsay Lohan từng 6 lần bị cảnh sát bắt do liên quan đến việc sử dụng và tàng trữ ma túy, lái xe khi say rượu và… ăn cắp. Cô đã nhiều lần vào trại cai nghiện với tổng cộng 250 ngày nhưng từ chối thừa nhận bản thân là “con nghiện” dù là rượu hay ma túy.

Mặc dù vậy, Lindsay Lohan công khai từng sử dụng cocaine nhưng chỉ khoảng 4-5 lần trong đời. Chia sẻ trong chương trình Pieres Morgan Live vào năm 2013, cô cho biết đã rất hối hận vì giao thiệp với nhiều người xấu.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lindsay Lohan lộ mặt mộc già nua đến khó tin