Sức hút quá lớn của 'The Rise of Skywalker' cho thấy khán giả vẫn còn rất quan tâm đến thương hiệu Star Wars.

'The Rise of Skywalker' phá kỷ lục đặt vé trước nhiều nhất trong loạt phim Star Wars

Chí Thiện | 24/10/2019, 07:30

Sức hút quá lớn của 'The Rise of Skywalker' cho thấy khán giả vẫn còn rất quan tâm đến thương hiệu Star Wars.

Theo trang bán vé trực tuyến Atom Tickets, The Rise of Skywalker đã phá kỷ lục “Phim Star Wars bán được nhiều vé đặt trước nhất trong 24 giờ đầu tiên” của The Last Jedi (2017) mặc dù tới tháng 12 mới chính thức ra rạp. Chỉ duy nhất Avengers: Endgame là bán được nhiều hơn.

Điều này chứng tỏ sức hút của thương hiệu này đối với khán giả vẫn còn rất lớn sau thất bại thảm hại của Solo: A Star Wars Story – bộ phim đã khiến Disney thất thoát gần 80 triệu USD vào năm ngoái.

Khán giả bắt đầu được đặt vé vào tốithứ 2 ngay sau khi trailer cuối cùngcủa The Rise of Skywalker được chiếu trong chương trình Monday Night Football trên kênh ESPN. Trên Youtube, trailer cũng đã thu hút được gần 13 triệu lượt xem.

The Rise of Skywalker sẽ kết lại câu chuyện gồm 8 phần về gia đình Skywalker vốn đã kéo dài gần nửa thế kỷ (1977-2019). Dàn cast từ hai phần trước đều quay trở lại như cố diễn viên Carrie Fisher (sử dụng các cảnh quay dựng sẵn), Mark Hamill, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o, Keri Russell…

The Rise of Skywalker này sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến giữa phe Kháng chiến và First Order cũng như cuộc xung đột từ thời cổ xưa giữa Jedi và người Sith. Với thời lượng 155 phút, nó là bộ phim Star Wars dài nhất từ trước đến nay.

Ban đầu, The Rise of Skywalker được chọn ra rạp vào hè năm nay nhưng sau đó Disney đã đẩy lên dịp Giáng sinh.

Sắp tới, Disney đã dành thêm nhiều thời gian để sáng tác và phát triển một câu chuyện khác cũng được đặt trong vũ trụ của Star Wars. Theo Hollywood Reporter, Kevin Feige – cha đẻ của vũ trụ điện ảnh Marvel – đã được chọn làm một trong những nhà sản xuất cho bộ ba phim Star Wars tiếp theo. Hiện chưa có thông tin chính thức nào về việc casting và chọn đạo diễn.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'The Rise of Skywalker' phá kỷ lục đặt vé trước nhiều nhất trong loạt phim Star Wars