Lisa, “em út” của nhóm Blackpink đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào chiều nay. Các hoạt động liên quan đến nhóm nhạc này được thông báo tạm dừng.

Lisa của Blackpink dương tính với COVID-19, mọi hoạt động tạm ngừng

Nhật Hạ | 24/11/2021, 18:35

Lisa, “em út” của nhóm Blackpink đã có xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào chiều nay. Các hoạt động liên quan đến nhóm nhạc này được thông báo tạm dừng.

Chiều 24.11, truyền thông Hàn Quốc dẫn nguồn thông báo từ Công ty giải trí YG Entertainment, đơn vị quản lý ban nhạc Blackpink, cho biết thành viên Lisa của nhóm này vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Một quản lý cấp cao của YG Entertainment, đơn vị quản lý ban nhạc Blackpink, cho biết: "Lisa đã có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay".

Ngay sau đó, các thành viên còn lại là Jennie, Rosé và Jisoo đã được xét nghiệm RT-PCR và hiện đang chờ kết quả. Ngoài ra, số người tiếp xúc gần với F0 Lisa vẫn chưa xác định được con số là bao nhiêu.

Trước đó, Osen đưa tin Rosé đã hủy lịch trình công việc, tự cách ly vì tiếp xúc F0.

lisa1.jpg
Nữ ca sĩ Lisa của nhóm Blackpink

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc làm thực tập sinh và sau đó gia nhập Blackpink. Cô được xem là một trong những thần tượng K-pop thành công nhất hiện nay.

Năm 2020, “em út” của Blackpink thu hút sự quan tâm khi làm giám khảo show thực tế Thanh xuân có bạn 2 do Trung Quốc sản xuất. Nữ ca sĩ có 58,9 triệu người theo dõi trên Instagram và nhiều năm liền dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do TC Candler tổ chức. 

Gần đây nhất, Lisa ra mắt MV solo đầu tiên có tên Lalisa. Với MV này, Lisa đã lập nhiều kỷ lục thế giới như: "MV được xem nhiều nhất trên YouTube của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ đầu tiên" và "MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ của một nghệ sĩ K-pop solo".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lisa của Blackpink dương tính với COVID-19, mọi hoạt động tạm ngừng