Liverpool đã giành vé vào bán kết Europa League một cách nghẹt thở trước Dortmund.

Liverpool tạo cú siêu lội dòng vào bán kết Europa League

Anh Tú | 15/04/2016, 06:46

Liverpool đã giành vé vào bán kết Europa League một cách nghẹt thở trước Dortmund.

Trận lượt đi trên đất Đức, Liverpool kiếm được trận hòa 1-1 và bàn thắng sân khách là lợi thế mong manh cho đội bóng nước Anh. Nhưng chỉ sau 10 phút đầu lượt về, lợi thế này bị xóa nhòa khi Dortmund liên tiếp ghi 2 bàn.Trong hiệp 1, số cơ hội của Dortmund nhiều hơn hẳn và thủng lưới2 bàn vẫn còn là may mắn cho đội chủ nhà.

Đầu hiệp 2, Liverpool có bàn rút ngắn tỷ số phút 48 nhưng chỉ 10 phút sau, Dortmund lại có bàn nâng tỷ số lên 3-1. Nhiệm vụ đặt ra cho Liverpool trong 30 phút cuối là phải ghi 3 bàn và không thủng lưới thêm.

Và Liverpool đã làm được điều đó với bàn ấn định 4-3 vào phút bù giờ thứ nhất. Họ đã có cú lội dòng hệt như chung kết Champions League với Milan cách đây 11 năm. Liverpool đã vào bán kết với tỷ số chung cuộc 5-4 sau 2 lượt trận.

Cùng vào bán kết Europa League với Liverpool là Shaktar, Sevilla và Villarreal.

*Đội hình ra sân

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Lallana (Allen, 62), Milner, Can (Lucas, 81), Coutinho, Firmino (Sturridge, 62), Origi.
Ghi bàn: Origi 48, Coutinho 66, Sakho, 77, Lovren, 91.
Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Papastathopoulos, Hummels, Schmelzer, Mkhitaryan, Castro (Ramos, 82), Weigl, Reus (Gundogan, 82), Kagawa, Aubameyang.
Ghi bàn: Mkhitaryan 5, Aubameyang 9, Reus 57.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool tạo cú siêu lội dòng vào bán kết Europa League