Barcelona đã không thể vượt qua được lời nguyền Champions League khi dừng bước tại vòng tứ kết trước kình địch Atletico.

Barcelona ấm ức rời Champions League vì trọng tài

Anh Tú | 14/04/2016, 06:42

Barcelona đã không thể vượt qua được lời nguyền Champions League khi dừng bước tại vòng tứ kết trước kình địch Atletico.

Trận lượt đi, Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Atletico trong trận đấu đầy tranh cãi vì những quyết định của trọng tài. Lợi thế này chỉ được duy trì đến phút 36 khi Griezmann, người được chọn đá trung phong thay cho Torres bị thẻ đỏ, ghi bàn giúp Atletico dẫn trước.

Sau khi có bàn thắng, Atletico là người nắm lợi thế nhờ bàn thắng trên sân khách và buộc Barcelona phải chơi chủ động hơn. Dù cầm nhiều bóng nhưng các đợt tần công của Barcelona kém sắc sảo.

Đến phút 87, trọng tài cho Atletico hưởng phạt đền sau khi Iniesta cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và Griezmann ghi bàn thắng thứ 2.

Cao tràocủa trận đấu là phút 91 khi Iniesta sút bóng trúng tay một cầu thủ Atletico trong vòng cấm nhưng trọng tài chỉ cho Barcelona hưởng sút phạt từ ngoài khu vực 16m50. Cả đội Barcelona lao vào phản ứng quyết định của trọng tài nhưng không ăn thua.

Vì bị bỏ qua một tình huống đá phạt đền, Barcelona bị loại với tỷ số chung cuộc thua 2-3và có lẽ họ hiểu hơn về cảm giác các đội từng thua họ do trọng tài.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona ấm ức rời Champions League vì trọng tài