Real Madrid và Liverpool là hai đội bóng đầu tiên đặt vé vào vòng tứ kết Champions League. Nhưng cách họ thể hiện trong trận lượt về rất khác nhau.

Liverpool tịt ngòi, Real Madrid đánh bại 10 người của PSG

Anh Tú | 07/03/2018, 06:42

Real Madrid và Liverpool là hai đội bóng đầu tiên đặt vé vào vòng tứ kết Champions League. Nhưng cách họ thể hiện trong trận lượt về rất khác nhau.

Liverpool đã thắng Porto 5-0 trận lượt đi nên nhiều người nghĩ rằng họ sẽ có thêm chiến thắng giòn giã nữa khi trở lại Anfield. Tuy nhiên, có lẽ cả hai đội trong tâm thế đây chỉ còn là trận thủ tục nên không còn máu lửa tranh đấu và gần 5 vạn CĐV Liverpool có mặt trên sân không được chứng kiến bàn thắng nào.

Trận đấu giữa PSG và Real Madrid đã diễn ra hấp dẫn hơn. Lượt đi, Real Madrid thắng 3-1 trong sự tức giận của PSG về công tác trọng tài. Gã khổng lồ người Pháp hy vọng sẽ lật ngược tình thế trong một trận đấu 'công bằng hơn' ở lượt về.

PSG đẩy cao đội hình nhưng không áp đảo được Real tinh quái. Những sai lầm trong hàng thủ của PSG bộc lộ nhiều trong hiệp 2 được Real tận dụng bằng những đợt phản công nhanh ở 2 cánh. Phút 51, Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid và PSG càng thêm khó khăn khi Verratti bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2.

Trong thế thiếu người, PSG kịp nhen nhóm hy vọng nhỏ nhoi bằng bàn gỡ của Cavani phút 71. Lúc này, PSG cần tìm thêm 2 bàn nữa để nuôi hy vọng nhưng Real nhanh chóng vùi dập hy vọng của chủ nhà bằng bàn thắng may mắn của Casemiro phút 80.

Vào 2h45 đêm nay, Champions League tiếp tục với 2 trận Man City - Basel và Tottenham - Juventus. Lượt đi, Man City đã thắng Basel 4-0 còn Tottenham cầm chân Juventus 2-2 trên đất Ý.

Chấm điểm cầu thủ

Paris Saint-Germain (4-3-3): Areola 7; Alves 6, Marquinhos 5, Thiago Silva 6, Yuri Berchiche 6; Verratti 6, Motta 5, Rabiot 6; Di Maria 6 (Draxler 76), Cavani 6, Mbappe 6 (Diarra 86)

Ghi bàn: Cavani 71

Thẻ đỏ: Verratti 66

Real Madrid (4-4-2): Navas 7; Carvajal 7, Ramos 7, Varane 7, Marcelo 6; Lucas Vazquez 8, Kovacic 8 (Kroos 72), Casemiro 7, Asensio 6 (Isco 82); Benzema 6 (Bale 76), Ronaldo 7

Ghi bàn: Ronaldo 51, Casemiro 80

PG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool tịt ngòi, Real Madrid đánh bại 10 người của PSG