Nâng số lượng vé từ 3.000 lên 4.000 vé, nhưng tối 14.8, liveshow Phi Nhung - Tình yêu bất tận vẫn không còn chỗ cho khán giả đứng, thậm chí hàng trăm người đã phải đứng bên ngoài hàng rào sân khấu Trống Đồng chỉ để được nghe tiếng hát Phi Nhung. 

Liveshow Phi Nhung, khán giả đứng ngoài cửa xem vì hết chỗ

Một Thế Giới | 15/08/2015, 14:29

Nâng số lượng vé từ 3.000 lên 4.000 vé, nhưng tối 14.8, liveshow Phi Nhung - Tình yêu bất tận vẫn không còn chỗ cho khán giả đứng, thậm chí hàng trăm người đã phải đứng bên ngoài hàng rào sân khấu Trống Đồng chỉ để được nghe tiếng hát Phi Nhung. 

20 năm theo đuổi nghệ thuật, khó khăn và có cả những đắng cay khi mới bước vào nghề, thậm chí có cả sự kỳ xa lánh thị khi một cô gái lai hát nhạc trữ tình, nhưng bằng niềm đam mê, tài năng cùng một nghị lực mạnh mẽ, tiếng hát Phi Nhung đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả yêu nhạc từ sân khấu hải ngoại cho tới Việt Nam 
Ngày trở về nước sau gần 10 năm, Phi Nhung chưa một lần ngơi nghỉ chạy show miệt mài từ trong Nam ngoài Bắc cho tới các tỉnh miền Tây, rồi bay đi bay về ở hải ngoại, nhưng tất cả số tiền kiếm được dường như chưa bao giờ là đủ cho công tác từ thiện mà chị theo đuổi. 19 đứa con nuôi, một ngôi chùa tại Bình Phước, một quán ăn chay và cũng là nơi kiếm nguồn thu nhập thêm giúp cho những mảnh đời bất hạnh. 
Hoàn thành tâm nguyện cũng là lúc Phi Nhung mới dám nghĩ tới một liveshow riêng cho mình, cho khán giả yêu thương mình 20 năm qua. Có lẽ chính những việc làm xuất phát từ tấm lòng của một người từng trải qua khó khăn để chạm đến vinh quang như Phi Nhung nên tới nay chị vẫn là một trong số những ca sĩ hải ngoại về nước hoạt động đắt show duy trì phong độ ổn định nhất. 
Liveshow Phi Nhung, khan gia dung ngoai cua de xem vi het cho-hinh-anh-1
Phi Nhung xúc động gửi lời cảm ơn tới tình cảm khán giả đã yêu thương mình suốt 20 năm qua. Và đồng thời cô cũng gửi lời xin lỗi tới những khán giả không thể vào bên trong sân khấu đứng ngoài hàng rào để theo dõi liveshow "Tình yêu bất tận".  
Tối 14.8, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp cầm mic đã trọn vẹn như tâm nguyện của Phi Nhung muốn tri ân khán giả. 4000 vé với giá 150.000 đồng/vé đã được mua hết chỉ chưa đầy 1 tuần bán ra. Toàn bộ sân khấu Trống Đồng với sức chứa hơn 3000 chỗ đã quá tải tới mức nhiều khán giả không mua nổi những tấm vé chợ đen đành đứng bên ngoài hàng rào để nghe tiếng hát của Phi Nhung. 
Đứng trên sân khấu, lần đầu tiên là một sân khấu của riêng chị, khán giả của riêng chị, Phi Nhung xúc động rơi nước mắt gửi lời cảm ơn trong tiếng reo hò không ngớt. Đáp lại sự yêu thương của công chúng, mỗi tiết mục từ đơn ca, song ca cho tới phần ca nhạc kịch và cải lương kết hợp với khách mời đều được đánh giá công tâm bằng tràng pháo tay nhiệt tình. 
Trong tổng thể một liveshow với "trường hơi" dài như Tình yêu bất tận, rất nhiều lo lắng liveshow sẽ bị dàn trải và thiếu điểm nhấn vì có quá nhiều loại hình nghệ thuật đan xen với nhau. Nhưng với tính nghiêm túc mỗi nghệ sĩ đến với liveshow của Phi Nhung từ danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Giao Linh, Thái Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Tấn Beo, MC Trấn Thành, Trường Giang,... cho tới những nghệ sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Quách Tuấn Du,... đều cùng bắt tay với Phi Nhung tạo dựng nên một liveshow hay cả phần nghe lẫn phần nhìn. 
Liveshow Phi Nhung, khan gia dung ngoai cua de xem vi het cho-hinh-anh-2
 Một trong những tiết mục ấn tượng của Phi Nhung khi có sự xuất hiện của mẹ nuôi danh ca Giao Linh và cô con gái nuôi của Phi Nhung trên sân khấu.
Hàng loạt các nhạc phẩm vốn gắn liền với tên tuổi của Phi Nhung như: Phận tơ tằm, Quê hương ba miền, Duyên quê, Rồi 20 năm sau, Tiếng dân chài, Không giờ rồi, Không phải tại chúng mình, Sầu tím thiệp hồng, Giọt lệ sầu, Ngựa ô thương nhớ, Vì trong nghịch cảnh, Tội tình, Biển tình,... cho tới cả những trích đoạn cải lương kinh điển Nửa đời hương phấn và hài kịch đan xen đã giúp cho khán giả có mặt tại sân khấu liveshow Tình yêu bất tận như khóc như cười cùng câu chuyện Phi Nhung gửi gắm. 
Thật trọn vẹn và đong tràn cảm xúc khi nhắc tới 19 đứa con nuôi của Phi Nhung đứng trên sân khấu ở phần cuối cùng và cất vang ca khúc Đi học như gửi lời cảm ơn tới mẹ Phi Nhung nói riêng và tình yêu thương của khán giả đã luôn bên cạnh Phi Nhung nói chung. 
Dù chương trình có dài hơn 4 tiếng đồng hồ (qua 12g đêm), nhưng những khán giả đã đến với liveshow của Phi Nhung vẫn ở lại đến phút cuối cùng ủng hộ thần tượng. Được biết, sau liveshow thành công tại Việt Nam, trung tuần tháng 9, Phi Nhung sẽ mang liveshow Tình yêu bất tận trình diễn tại các tiểu bang đông người Việt tại Mỹ.
Diệu Linh - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow Phi Nhung, khán giả đứng ngoài cửa xem vì hết chỗ