Sau thành công và dư âm trong 2014, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa đã chính thức trở lại trong năm 2015.

Tóc Tiên - Hoàng Thùy Linh lần đầu kết hợp trong Gió mùa

Một Thế Giới | 13/08/2015, 16:16

Sau thành công và dư âm trong 2014, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa đã chính thức trở lại trong năm 2015.

Với đam mê nghệ thuật, nhạc sĩ Quốc Trung đã theo đuổi mục tiêu cao nhất, mang đến cho khán giả thủ đô nói riêng, khán giả toàn quốc và quốc tế nói chung một Liên hoan âm nhạc quốc tế văn minh, đa màu sắc, thể loại và chất lượng nghệ thuật xứng đáng.
Một tin vui cho công chúng yêu nhạc Hà Nội, “Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2015 - Monsoon Music Festival” sẽ trở lại đầy sống động với dàn sao trẻ “hot” nhất làng nhạc hiện nay, từ ngày 8-11.10 tại Hoàng Thành Thăng Long.
Le hoi am nhac quoc te Gio Mua
Hoàng Thùy Linh lần đầu kết hợp với ca sĩ Tóc Tiên trong chương trình âm nhạc lớn nhất Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa
Le hoi am nhac quoc te Gio Mua
Ca sĩ Tóc Tiên
Ngoài Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Th​ùy Linh, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý, ban nhạc Rhapsody Philharmonic… “Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2015” còn có sự tham gia của những tên tuổi của dòng nhạc Underground như  Kimmese, DJ SlimV hay Hoàng Touliver. Đây cũng là lần đầu tiên, trong một sự kiện âm nhạc, dàn sao trẻ Việt Nam được quy tụ đầy đủ đến vậy.
Le hoi am nhac quoc te Gio Mua
Trung Quân Idol
Le hoi am nhac quoc te Gio MuaLe hoi am nhac quoc te Gio MuaLe hoi am nhac quoc te Gio MuaLe hoi am nhac quoc te Gio MuaLe hoi am nhac quoc te Gio MuaLe hoi am nhac quoc te Gio Mua
Hàng loạt các ca sĩ trẻ, tên tuổi cùng tham dự chương trình có quy mô lớn nhất từ trước tới nay mang tên Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa
Điều đầu tiên có thể thấy ngay về sự thay đổi đó là Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2015 sẽ diễn ra với quy mô rộng lớn hơn về thời gian và nghệ sĩ với 4 đêm. Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa là dự án nhận được sự tin tưởng của Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch; UBND thành phố Hà Nội; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, và các Quỹ Văn hóa khác. Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa là Lễ hội âm nhạc duy nhất cho đến thời điểm này được tổ chức tại địa điểm văn hóa linh thiêng của Hà Nội – Hoàng Thành Thăng Long.
Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa chắc chắn đã và đang trở thành một sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội. Ở đó, người yêu nhạc được hòa mình cùng âm nhạc, được tích lũy nhiều hơn ý thức về văn hóa ứng xử cộng đồng, về những thông điệp cuộc sống ý nghĩa, và một hành trình mới lại tiếp tục cùng MMF 2015.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên - Hoàng Thùy Linh lần đầu kết hợp trong Gió mùa