Sơn Tùng M-TP đã thực hiện Liveshow đầu tiên kỷ niệm 3 năm sự nghiệp ca hát của anh, dù tên của chương trình là "Chuyến bay đầu tiên" nhưng xuyên suốt chương trình lại là thông điệp "gia đình là số một".

Liveshow Sơn Tùng M-TP, “gia đình là số một“

Một Thế Giới | 06/12/2015, 12:09

Sơn Tùng M-TP đã thực hiện Liveshow đầu tiên kỷ niệm 3 năm sự nghiệp ca hát của anh, dù tên của chương trình là "Chuyến bay đầu tiên" nhưng xuyên suốt chương trình lại là thông điệp "gia đình là số một".

Liveshow "Chuyến bay đầu tiên" bắt đầu vào lúc 8 giờ 5 phút ngày 5.12, nhưng từ 5h chiều đã có nhiều Sky (tên gọi fan club của Sơn Tùng M-TP) bắt đầu "checkin" vào sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Đến lúc Liveshow chính thức bắt đầu đã có 10.000 fan trong đó có gia đình và bạn bè của Sơn Tùng M-TP có mặt.
Nếu như trước đây chúng ta có "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, thì đêm qua giới Showbiz có thể nói đã xuất hiện một "ông hoàng" mới. Sơn Tùng khởi đầu cho Liveshow của mình bằng những hit khẳng định độ hot của anh trong thời gian qua như “Cơn mưa ngang qua", “Buông đôi tay nhau ra”, “Khuôn mặt đáng thương”, “Không phải dạng vừa đâu”… được remix lại một cách tinh tế. Cùng với sự xuất hiện của chiếc ngai vàng ngay giữa sân khấu đã tôn Sơn Tùng M-TP lên làm "ông hoàng" trong đêm qua đúng như lời anh khẳng định trước bố mẹ mình "sân khấu này là của con".
 Liveshow M-TP Ambition: Chuyen bay dau tien
Sơn Tùng cháy trên sân khấu hết mình
Ngay sau phần khởi đầu "bay bổng" và khẳng định vị trí của mình trong làng Showbiz, những phần tiếp theo Sơn Tùng M-TP lại đưa các fan đến với phần "đời" hơn của anh. Anh ôn lại kỷ niệm thời còn hoạt động underground bằng ca khúc "Anh sai rồi" với người đàn anh và cũng là thần tượng từ "hồi lớp 8" của Sơn Tùng M-TP là rapper LK.
Phần kế tiếp của Liveshow "Chuyến bay đầu tiên" vừa đẫm nước mắt vừa ngập tràn trong tiếng cười khi chàng ca sĩ điển trai, 21 tuổi kể lại những chuyện thú vị về đời hoạt động nghệ thuật của mình.
 Liveshow M-TP Ambition: Chuyen bay dau tien
 Bố mẹ của Sơn Tùng ở hàng ghế khán giả
Anh cho khán giả thấy tình yêu bà ngoại quá cố vô bờ bến của mình khi hát tặng bà ca khúc mà bà và ông của anh đều rất thích là "Bèo dạt mây trôi" dù anh khiêm tốn thừa nhận rằng mình "hát không hay".
Sau ca khúc dành tặng ông, bà Ngoại, Sơn Tùng tiếp tục gửi những tình cảm của mình đến bố, mẹ và cậu em trai Việt Hoàng. Tùng đã chọn song ca bài "Mẹ yêu" cùng tác giả ca khúc là nhạc sĩ Phương Uyên.
“Nhạc sĩ Phương Uyên là người mà Tùng rất quý trọng về con người lẫn tài năng. Lần đầu tiên Tùng nghe ca khúc này là khi học lớp hai, do mẹ Tùng mở cho Tùng nghe”, Sơn Tùng tiết lộ lý do anh hát bài hát của nhạc sĩ Phương Uyên.
Sau đó là một loạt ca khúc "Ấn nút nhớ", "Thả giấc mơ" tiếp tục được chàng cha sĩ quê Thái Bình dành tặng cho mẹ. Cuối cùng, khép lại phần tri âm với "gia đình nhỏ" của mình Sơn Tùng cùng mẹ, bố và cậu em trai Việt Hoàng cùng hát bài "Thái Bình mồ hôi rơi".
 Liveshow M-TP Ambition: Chuyen bay dau tien
 Ngoài "gia đình nhỏ" Sơn Tùng còn có "gia đình lớn" là các Sky luôn ủng hộ anh 
Chàng ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" ngay lập tức chuyển sang phần cuối của đêm Liveshow, tri ân các Sky, "gia đình lớn" của anh. Những fan trung thành, luôn bên cạnh anh khi những "cơn bão" trong giới Showbiz ập đến với chàng trai 21 tuổi, những fan mà thuộc tất cả những hit đình đám của anh.
Kết lại, Liveshow M-TP Ambition: "Chuyến bay đầu tiên" đêm 5.12 là một dự án âm nhạc thành công, đặc biệt với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP. Từ Liveshow này, ta có thể thấy một khía cạnh khác ở "Chàng trai năm ấy" là rất yêu thương gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả những fan trung thành nhất của mình.
Tất nhiên, "đây chỉ mới là chuyến bay đầu tiên, sẽ còn những chuyến bay khác ấn tượng hơn trong tương lai" như lời Sơn Tùng M-TP chia sẻ khi kết thúc Liveshow đêm qua mà trước hết là Liveshow M-TP Ambition: "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng diễn ra một đêm nữa vào ngày 9.1.2016 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội).
Ái Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow Sơn Tùng M-TP, “gia đình là số một“