Giọng ca Chưa bao giờ không trình diễn trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP.

Thu Phương vắng mặt trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP

Một Thế Giới | 06/12/2015, 09:15

Giọng ca Chưa bao giờ không trình diễn trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP.

Tối qua ( 5.12), liveshow MTP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM. Sự kiện âm nhạc này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và các khán giả trẻ.

Nam ca sĩ đã trình diễn liên tục gần 20 ca khúc với những màu sắc âm nhạc khác nhau. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng thể hiện những màn vũ đạo sôi động trên sân khấu. 

hu phuong

Thu Phương từng xác nhận sẽ tham gia show diễn  MTP Ambition của Sơn Tùng.

Trong đêm nhạc, có sự hiện diện của hai ca sĩ khách mời bao gồm rapper LK và nhạc sĩ Phương Uyên. Trước đó, giọng ca người Thái Bình và ekip sản xuất còn tiết lộ nữ ca sĩ Thu Phương sẽ là khách mời đặc biệt của MTP Ambition. Tuy nhiên, trong đêm diễn tối qua, giọng ca Chưa bao giờ đã không xuất hiện. Nhiều khán giả và fan tỏ ra khá tiếc nuối về sự vắng mặt này.

Nữ ca sĩ nói cô tham ga liveshow là do cô có niềm tin vào sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của êkíp trẻ. Ngoài ra, tình yêu mến và ngưỡng mộ dành cho Sơn Tùng M-TP cũng khiến cô thấy hứng thú. Nữ ca sĩ chia sẻ vui khoảng cách về tuổi đời, tuổi nghề của cô và "đàn em" khá xa nhưng cô và Sơn Tùng M-TP có điểm chung ở sự nhạy cảm, nỗ lực cống hiến hết mình và tôn trọng cảm xúc của khán giả.

hu phuong
Dù Thu Phương vắng mặt nhưng Sơn Tùng đã có một đêm diễn hết sức thành công.

Trước đó, chính Sơn Tùng và Ekip sản xuất xác nhận Thu Phương nhận lời mời xuất hiện trong liveshow MTP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP Đối với êkíp sản xuất, việc nữ ca sĩ đàn chị thể hiện sự ủng hộ và biểu diễn là một khích lệ tinh thần to lớn.

Thu Phương cũng từng chia sẻ: "Tôi bị hấp dẫn bởi một dự án âm nhạc mà bản thân cảm nhận được rằng ở đó chắc chắn sẽ có nhiều điều đặc biệt, giúp tôi khám phá bản thân mình hơn".

Việc vắng mặt Thu Phương trong MTP Ambition là điều tiếc nuối, nhưng đêm diễn tối qua Sơn Tùng cũng đã không phụ lòng mong mỏi của nhiều người. Anh có một đêm diễn cảm xúc và đẫm nước mắt với 20 ca khúc đã làm nên thương hiệu của mình. M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên thực sự đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Phương vắng mặt trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP