Người hâm mộ thực sự rất sốc trước tình huống Chanyeol gục ngã ngay lối đi nhưng EXO chỉ thờ ơ bước qua.

Tranh cãi Chanyeol gục xuống kiệt sức nhưng EXO thờ ơ bước qua sau sân khấu MAMA

Một Thế Giới | 06/12/2015, 08:49

Người hâm mộ thực sự rất sốc trước tình huống Chanyeol gục ngã ngay lối đi nhưng EXO chỉ thờ ơ bước qua.

Lễ trao giải MAMA 2015 đã kết thúc nhưng những hình ảnh bên lề vẫn đang liên tục được các fan cập nhật và nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh EXO rời khỏi sân khấu sau khi kết thúc màn biểu diễn của mình đã trở thành tâm điểm bàn luận.

Nội dung đoạn clip là cảnh Chanyeol bước xuống bậc thang trong tình trạng không còn một chút sức lực nào, kết quả là chàng rapper của EXO gục ngay xuống hậu trường sau khi vừa cởi bỏ chiếc áo khoác bên ngoài ra.

Tuy nhiên, trong khi các nhân viên hậu trường nhanh chóng đến gần Chanyeol thì các thành viên EXO đi ngay phía sau anh chàng vẫn thản nhiên bước đi mà không hề nán lại bên cạnh anh chàng.

Các  hâm mộ ở gần khu vực đó tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng và liên tục hét gọi xem Chanyeol có ổn không, tuy nhiên các chàng trai chỉ lướt qua trong thời gian khá ngắn.

Khi chứng kiến cảnh này fan tỏ ra khá sốc trước thái độ của các thành viên còn lại. Nhiều người cho rằng tại thời điểm đó các thành viên EXO cũng mệt không kém gì Chanyeol nên họ nhanh chóng vào trong để nghỉ ngơi và tránh làm ồn ào mọi thứ xung quanh.

BV


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi Chanyeol gục xuống kiệt sức nhưng EXO thờ ơ bước qua sau sân khấu MAMA