Apple, Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác đang cân nhắc khả năng mua lại bản quyền phát sóng bộ phim No Time to Die.

Lỗ 30-50 triệu USD vì lùi lịch chiếu, bom tấn No Time to Die có thể được bán cho dịch vụ phát trực tuyến

Đan Thuỳ | 25/10/2020, 14:00

Apple, Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác đang cân nhắc khả năng mua lại bản quyền phát sóng bộ phim No Time to Die.

Trong tình hình đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, MGM, hãng phim đứng sau No Time to Die đang tính đến khả năng sẽ bỏ qua việc phát hành ngoài rạp và sẽ bán lại bom tấn này cho nền tảng phát trực tuyến Netflix, Apple hoặc TV+ với giá cao nhất có thể. Hiện nay, việc lùi lịch chiếu đã khiến MGM lỗ từ 30 đến 50 triệu USD nên phương án bán bản quyền cho các nền tảng phát trực tuyến được cho là khả thi.

no-time-to-die.jpg
No Time to Die được kỳ vọng là bộ phim sẽ thay đổi mọi thứ liên quan tới chùm phim về nhân vật 007 - Ảnh: Variety

Trước đó, dịch vụ Apple TV+ đã mua Greyhound của Tom Hanks vào đầu năm nay sau khi phim bị hoãn chiếu vô thời hạn do đại dịch. Paramount Pictures cũng bán Coming 2 America của Eddie Murphy cho Prime Video của Amazon với giá 125 triệu USD.

Theo nguồn tin của Variety, hãng MGM đang tìm kiếm một thoả thuận trị giá 600 triệu USD, mức giá này được cho là khá cao với cả Netflix và Apple. Thương vụ mua bán này sẽ do Kevin Ulrich – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Anchorage Capital Group (cổ đông lớn của MGM) chỉ đạo.

Việc đưa No Time do Die lên màn ảnh nhỏ sẽ tiếp tục đặt ra vô vàn thách thức cho các chủ rạp khi không còn một bom tấn nào được công chiếu để thu hút khán giả quay trở lại rạp, giúp vực dậy lại ngành công nghiệp điện ảnh.

anh-chup-man-hinh-2020-10-25-luc-15.11.09.png
Nam tài tử Daniel Craig vẫn đóng vai chính James Bond trong No Time To Die

No Time To Die ban đầu được dự định sẽ ra mắt vào tháng 11.2019, nhưng bị dời sang tháng 4.2020 sau khi đạo diễn đầu tiên của phim, Danny Boyle, rời dự án và được thay bởi Cary Fukunaga. Vào tháng 3, có thông báo được đăng tải rằng bộ phim lại bị trì hoãn một lần nữa vì đại dịch COVID-19, sẽ ra mắt tại Anh ngày 12.11 và Bắc Mỹ vào 20.11.

No Time to Die được kỳ vọng là bộ phim sẽ thay đổi mọi thứ liên quan tới chùm phim về nhân vật 007. Đây là tác phẩm thứ 25 trong series phim về Bond, đồng thời là tác phẩm thứ năm và cuối cùng của phiên bản James Bond do Daniel Craig thủ vai.

Người hâm mộ kỳ vọng đạo diễn Cary Joji Fukunaga sẽ mang tới một bộ phim hành động hấp dẫn, đúng truyền thống 007 nhưng cũng phải độc đáo, gây sửng sốt và xứng đáng là màn tạm biệt đỉnh cao của James Bond.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lỗ 30-50 triệu USD vì lùi lịch chiếu, bom tấn No Time to Die có thể được bán cho dịch vụ phát trực tuyến