Sao phim Kẻ huỷ diệt chia sẻ cảm thấy tuyệt vời sau khi trải qua ca phẫu thuật tim lần ba.

Sao phim Kẻ huỷ diệt 'lên tiếng' sau ca phẫu thuật tim lần ba

Đan Thuỳ | 24/10/2020, 10:18

Sao phim Kẻ huỷ diệt chia sẻ cảm thấy tuyệt vời sau khi trải qua ca phẫu thuật tim lần ba.

Ngày 23.10, Arnold Schwarzenegger chia sẻ bức ảnh nằm viện và thông báo rằng mình đã trải qua thành công ca phẫu thuật thay van tim tại bệnh viện Cleverland, Mỹ. Cảm ơn đội ngũ y tế tại Cleveland Clinic. Tôi đã có một van động mạch chủ mới cùng với một van động mạch phổi từ lần phẫu thuật mới nhất”.

arnold3-4534-1603502328.jpg
Arnold Schwarzenegger đến nay đã ba lần thay van tim - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng cho biết hiện tại sức khoẻ của ông đã ổn định và đang trong quá trình hồi phục thần kỳ. Ông có thể đi bộ xung quanh bệnh viện, con trai cả Patrick Schwarzenegger nhắn nhủ Arnold tiếp tục nghỉ ngơi, không nên tập thể hình vội.

Năm 2018, đại diện của Arnold Schwarzenegger từng xác nhận nam diễn viên mắc bệnh tim bẩm sinh, nhiều thành viên trong gia đình Arnold cũng có tiền sử căn bệnh này. Mẹ và bà ngoại ông đều mắc các vấn đề về van tim. Tháng 3.2018, Arnold phải nhập viện cấp cứu để thay van bán nguyệt, được lắp trong ca phẫu thuật năm 1997. Vì có sức khỏe tốt nhờ tập thể thao, Schwarzenegger nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật.

arnold-schwarzegger-tam-guong-cho-sinh-vien-kien-truc-kien-viet-7-1595586786398594066200.jpg
Nam diễn viên từng là vận động viên thể hình - Ảnh: Internet

Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947 tại Áo, từng là vận động viên thể hình nhiều lần giành huy chương vàng thế giới. Đầu thập niên 1970, Arnold bắt đầu tham gia diễn xuất, thủ vai nhân vật Hercules trong phim Hercules in New York. Được yêu thích tại Hollywood, chỉ trong vài năm Arnold đã trở thành ngôi sao điện ảnh. Ông nổi tiếng nhất với loạt phim hành động The Terminator (Kẻ hủy diệt).

maxresdefault.jpg

Từ năm 2003 đến 2011, Arnold giữ ghế thống đốc bang California. Ông từng thổ lộ nguyện vọng trở thành Tổng thống Mỹ nhưng không tranh cử. Sau 2 nhiệm kỳ làm thống đốc, Arnold quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao phim Kẻ huỷ diệt 'lên tiếng' sau ca phẫu thuật tim lần ba