Phản ứng của Lan Khuê và ekip khi nhắc đến tên của Phạm Hương.

Lộ clip ekip của Lan Khuê khi nói về Phạm Hương

Một Thế Giới | 06/01/2016, 12:00

Phản ứng của Lan Khuê và ekip khi nhắc đến tên của Phạm Hương.

Mới đây, 1 clip trong hậu trường ghi lại cảnh Lan Khuê ngồi cùng ekip và "thương lượng" về việc "không được lên facebook la lối Phạm Hương nữa và không được tag tên Lan Khuê vào facebook nào có Phạm Hương" đã khiến khán giả xôn xao. Dễ dàng nhận thấy Lan Khuê cũng đã có những phản ứng đồng tình, dứt khoát nhất định trong 1 số khoảnh khắc.

Phản ứng của ekip Lan Khuê khi nhắc đến tên Phạm Hương

lan khue

lan khue

Mối quan hệ giữa 2 nhan sắc Việt đình đám nhất hiện nay - Hoa Hậu Phạm Hương và Top 11 Miss World Lan Khuê đang trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Cuộc đấu khẩu, tố cáo lẫn nhau giữa ekip của Lan Khuê và fan của Phạm Hương đã gây ra một số hiềm khích đáng chú ý. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phạm Hương và Lan Khuê không nắm tay nhau trên sàn diễn 1 sự kiện mới đây đã khiến cho nghi án này càng thêm phần đáng ngờ. Tính tới thời điểm hiện tại, 2 nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về điều này.

lan khue

lan khue

lan khue 
Một số hình ảnh cắt từ clip
lan khue 
Lan Khuê và Phạm Hương được cho là đang "bằng mặt nhưng không bằng lòng"?

Hoang Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
một giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ clip ekip của Lan Khuê khi nói về Phạm Hương