"Nữ hoàng nội y" không kìm nén được cảm xúc khi nói về bạn trai và những dự định liên quan tới chuyện lập gia đình.

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ về kế hoạch kết hôn, sinh con

Một Thế Giới | 06/01/2016, 11:00

"Nữ hoàng nội y" không kìm nén được cảm xúc khi nói về bạn trai và những dự định liên quan tới chuyện lập gia đình.

Cuộc sống riêng tư, chuyện tình cảm của mỹ nhân nổi tiếng và tai tiếng nhất nhì showbiz Việt - Ngọc Trinh, luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Mới đây, người đẹp đã quyết định chia sẻ "tất tần tật" về những dự định trong việc kết hôn, sinh con với "bạn trai đại gia" sau nhiều năm hẹn hò.

Khi được hỏi: "Trinh có nghĩ đến dự định kết hôn và sinh con trong năm mới hay không?"

Ngọc Trinh đã trả lời: "Đến 1 độ tuổi nhất định thì bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con vì cái đó là cái thiên chức của người phụ nữ, thì Trinh cũng vậy. Và Trinh nghĩ là khoảng 2 năm nữa thì Trinh sẽ thực hiện cái ước muốn này của mình vì năm nay Trinh cũng đã 26 tuổi rồi". 

Ngoc Trinh

"Kế hoạch của Trinh có được chia sẻ với bạn trai của mình hay không và anh ấy đã bày tỏ với Trinh như thế nào?"

"Việc chia sẻ với bạn trai thì Trinh cũng chia sẻ rồi nhưng mà anh ấy phản ứng và bày tỏ thì hình như anh ấy không có động thái gì nên là đó là chỉ ước mơ của riêng Trinh thôi tại vì anh ấy cũng lớn tuổi rồi, anh ấy cũng gần 50 rồi. Anh im lặng và suy nghĩ nên là Trinh thấy anh như vậy là Trinh cũng không có bày tỏ thêm nữa. 

Hơi buồn thì cũng có nhưng mà Trinh cũng hiểu được anh cũng lớn rồi. Anh lớn rồi nên anh cũng có những cái nỗi niềm riêng nên mình cũng không thể mà ép buộc người ta hay là nói nhiều quá về cái vấn đề mà người ta không có muốn đề cập đến. 

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Trinh nghĩ là mình sẽ không có đề cập tới những vấn đề mà làm cho người ta phải suy nghĩ nhiều. Nhưng mà Trinh hiểu được tại sao anh ấy lại im lặng chứ không phải sự im lặng đó là câu trả lời không thể thực hiện được, đó là sự suy nghĩ của 1 người đàn ông thôi. Trinh muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này, Trinh nghĩ là mình còn hy vọng.

Đến năm 28 tuổi mà anh ấy không ngỏ lời thì mình sẽ ra đi hay gì đó nhưng mà biết đâu được tới năm đó có những cái biến cố gì đó mà... Trinh cũng khó nói được lắm..."

Ngoc Trinh

"Điều gì ở người đàn ông của mình làm cho Ngọc Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hy vọng cái sự chắc chắn ở anh?" Ngọc Trinh đã đưa ra câu trả lời: Đó là trách nhiệm.

Ngoài ra, "Nữ hoàng nội y" cũng tiết lộ rằng kể từ khi quay xong bộ phim "Vòng eo 56", giá cát xê của cô đã tăng gấp bội, có thể trong 1 tuần trúng tới 2-3 show sự kiện mà mỗi show như vậy cô thu về vài ngàn đô.

Người đẹp tiếp tục khẳng định nhờ sự hậu thuẫn của "bạn trai đại gia", cô mới có thể tự lập và có được những thành quả nhất định như ngày hôm nay.

Ngoc Trinh

Ngoc Trinh

Chân dài Venus cho hay, cô là người thích sống hưởng thụ, đặt ra mục tiêu sống là "làm ra 10, xài 7 còn 3". Bên cạnh đó, nếu bộ phim "Vòng eo 56" được mọi người đón nhận, cô sẽ đi theo con đường nghiệp diễn của mình.

Hoang Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ về kế hoạch kết hôn, sinh con