Trong số những hồ sơ gửi về tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, đã có những gương mặt người đẹp nổi bật cả về nhan sắc lẫn kiến thức. 

Lộ diện các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Một Thế Giới | 26/06/2015, 11:00

Trong số những hồ sơ gửi về tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, đã có những gương mặt người đẹp nổi bật cả về nhan sắc lẫn kiến thức. 

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vẫn đang trong thời kỳ nhận hồ sơ dự thi và chuẩn bị vòng thi sơ tuyển. Đây là cuộc thi uy tín, chuyên nghiệp với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. 
Các thiếu nữ có quốc tịch Việt nam, độ tuổi từ 18-25 với chiều cao tối thiểu 1,65m, tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên… đều có thể đăng ký tham gia dự thi hoặc tìm hiểu thông tin qua website chính thức của cuộc thi: hoahauhoanvuvietnam.com. 
Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ được định hướng nghề nghiệp và có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn là đối tác của cuộc thi như: Ngân hàng Nam Á, tập đoàn Hoàn Cầu… 
Cuộc thi lần đầu tiên có công tác chấm thi minh bạch nhất với sự tham gia của công ty kiểm toán quốc tế KPMG. 
Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 vòng chính: 
- Vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 8.2015. 
- Vòng Bán kết được tổ chức tại Nha Trang từ 11 đến 15.9.2015. 
- Vòng Chung kết diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang từ 29.9 đến 3.10.2015. 
Điểm qua những ứng viên tiềm năng của vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn Vũ 2015:
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-1
Thí sinh Bùi Ngọc Khánh Phương sinh năm 1993, hiện đang làm MC tự do cho các kênh truyền hình và là gương mặt đại diện cho một hãng hàng không của Việt Nam. Phương mơ ước sẽ trở thành một MC nổi tiếng được đứng trên nhiều sân khấu lớn.  
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-2
 Hoàng Bích Ngọc Ánh sinh năm 1995 đến từ thủ đô Hà Nội, sinh viên năm 2 trường Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Hà Nội. Ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Cô mong muốn mang những tinh hoa ẩm thực tinh tế của Việt Nam đến với quốc tế. 
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-3
Cao Thùy Trang sinh năm 1994, đến từ Quảng Ngãi, hiện đang là nhân viên phát triển thị trường tại một công ty.  
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-4
 Thí sinh Trần Hằng Nga sinh năm 1994 đến từ TP.HCM. Đang theo học tại trường Đại Học Mở TP.HCM. Cô ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-5
Thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994 đến từ Đồng Nai, là sinh viên của trường Đại học tài chính marketing. Ngoài việc học tại trường, Cô còn tham gia trình diễn thời trang tại các sân khấu. 
Lo dien cac nguoi dep Hoa hau Hoan Vu Viet Nam 2015-hinh-anh-6
Thí sinh Nguyễn Vũ Hoài Trang đến từ TP.HCM. Sinh năm 1995, là sinh viên năm 2 trường ĐH Tài Chính – Marketing - chuyên ngành Marketing. Uớc mơ về nghề nghiệp là trở thành Tiếp Viên Hàng Không. 

MTG - Ảnh: BTC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015