BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố chiếc vương miện dành cho cho thí sinh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi năm nay.

Lộ diện chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

TIỂU VŨ | 06/09/2018, 20:16

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố chiếc vương miện dành cho cho thí sinh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi năm nay.

Chiều ngày 6.9 tại TP.HCM, BTC cuộc thiHoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức buổi họp báo thông tin về vòng thi Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam và công bố trước báo giới chiếc vương miện dành cho người đăng quang ngôi vị hoa hậu năm nay.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Theo BTC quan niệm về cái đẹp trong lòng người Việt Nam luôn là tổng hòa của vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Vì vậy, để đạt được danh hiệu cao quý Hoa hậu Việt Nam 2018 thì người thiếu nữ phải hội tụ đủ những yếu tố về Sắc – Tâm – Tài - Trí.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 mang ý tưởng 30 năm hội tụ hương sắc, với chủ đề “Ánh sáng” của nhan sắc và trí tuệ do đội ngũ sáng tạo, thiết kế và chế tác của một doanh nghiệp chế tác

Chất liệu chủ đạo của Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai lớn ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi HHVN – danh hiệu cao quý nhất của hương sắc Việt Nam sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm, cũng như ngọc trai tự nhiên phải qua quá trình hàng chục năm đúc kết - và đã trở thành một biểu tượng hòa hợp của sắc đẹp và trí tuệ.

Kết hợp cùng viên đại trân châu là 29 viên ngọc trai South Sea thuần khiết, và đây cũng chính là hiện thân hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh những viên ngọc trai trân quý, 3.260 viên đá sapphire với tông màu trắng và hồng chuyển sắc hoà quyện và phản chiếu cùng nhau, tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3.260km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam. Sự toả sáng của ngọc trai cùng ánh sáng lấp lánh của đá sapphire trên khung vàng trắng, tạo nên một tuyệt tác vương miện đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại cuộc họp báo chiều 6.9 ở TP.HCM

“Bằng sự thanh lịch và quý phái, chiếc vương miện này không chỉ thể hiện được nét đẹp và tâm hồn của Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn đại diện cho những hoài bão, khát khao và ước mơ của thế hệ trẻ. Chúng tôi tin rằng, với nhan sắc và trí tuệ nổi bật, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ thể hiện được sức ảnh hưởng và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội”, một đại diện của BTC cho biết.

Các thí sinh của Vòng chung kết cuộc thi HHVN 2018

Vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên đã được chia 2 chặng, đã diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh và Cocobay Đà Nẵng); Hiện nay, Vòng chung kết đang ở giai đoạn đầu của chặng 2 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của 43 thí sinh. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi danh giá nhất quốc gia, Vòng chung kết được tổ chức ở nhiều địa điểm và kéo dài trong hơn 1 tháng.

Các thí sinh của Vòng chung kết cuộc thi HHVN 2018

Nhiều phần thi phụ đã diễn ra sôi nổi, quy mô hoành tráng, nâng tầm thành đêm diễn với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả tại chỗ cũng như hàng triệu khán giả theo dõi qua livestream, truyền hình trực tiếp như Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang... Đặc biệt xuất hiện nhiều phần thi phụ mới tại Hoa hậu Việt Nam 2018 như: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao.

Top 3 đề cử của các giải phụ như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Du lịch cũng đã được công bố. Chủ nhân chính thức của từng danh hiệu sẽ được vinh danh trong đêm chung kết toàn quốc.

BTC vàthí sinh của Vòng chung kết cuộc thi HHVN 2018 ra mắt báo giới tại TP.HCM

Đêm chung kết lần này theo tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ sẽ có chủ đề là “Ánh sáng” với sự hội tụ tinh tế của sắc đẹp, tri thức và lòng nhân ái. Vẫn trải qua theo thể thức truyền thống qua các vòng thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử, BTC cuộc thi sẽ chọn ra 10 người đẹp đoạt giải phụ, 2 Á hậu và Hoa hậu.

Clip dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt tại TP.HCM:

“Vòng chung kết toàn quốc mang chủ đề là “Ánh sáng” có ý nghĩa là tôn vinh các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 43 thí sinh là 43 sự tỏa sáng tạo nên hào quang cho cuộc thi năm nay. Đêm Chung kết toàn quốc mang ý nghĩa rất quan trọng bởi sau 6 tháng kể từ ngày công bố cuộc thi, đây là đêm mà tất cả khán giả hồi hộp đón chờ người xứng đáng đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018”- đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 16.9 và được phát trực tiếp trên kênh VTV1 và 15 đài truyền hình địa phương khác.

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018