Một trong những nhân vật giấu mặt trong cuộc chiến đòi ca sĩ Usher phải bồi thường thiệt hại vì đã lây nhiễm bệnh sau khi có quan hệ tình dục vừa quyết ra mặt.

Lộ diện nhân tình đòi HLV The Voice bồi thường 20 triệu USD vì lây bệnh tình dục

22/09/2017, 10:13

Một trong những nhân vật giấu mặt trong cuộc chiến đòi ca sĩ Usher phải bồi thường thiệt hại vì đã lây nhiễm bệnh sau khi có quan hệ tình dục vừa quyết ra mặt.

Mùa hè vừa qua, hàng loạt phụ nữ và một người đàn ông đã lên tiếng tố cáo HLV chương trinh The Voice đã lây nhiễm bệnh Herpes cho họ. Trong đó, một phụ nữ ký tên là Jane Doe đã đệ đơn kiện đòi Usher bồi thường 20 triệu USD vì anh quan hệ tình dục với cô mà không thông báo về căn bệnh mụn rộp sinh dục. Đến ngày hôm qua, nhân vật "Jane Doe" đã bước ra ánh sáng và khá ngạc nhiên nhân vật này là một nữ nghệ sĩ nhạc jazz ở Fulton County, bang Georgia tên thật là Laura Helm.

Trong đơn gửi lên tòa án, Laura đã tường trình chi tiết hai lần quan hệ với Usher đã khiến cô bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục ra sao.

Laura Helm cho biết cô với Usher vốn là bạn bè thân thiết nhiều năm và chỉ mới trở thành nhân tình của nhau vào tháng 4.2017 sau lần huấn luyện viên The Voice Mỹ đến nhà cô chơi. Sau vài giờ trò chuyện hai người đã có quan hệ yêu đương và Usher cũng đã đề nghị cô quan hệ bằng miệng. Lần thứ hai họ tiếp tục gặp nhau sau đó hai tuần trong một khách sạn ở New Orleans. Laura khẳng định, lần này họ quan hệ bằng miệng và giao hợp mà không dùng bao cao su.

Vài ngày sau, Laura Helm phát hiện một cái mụn bất thường trên má và nơi riêng tư. Đến tháng 7, cô đi khám phụ khoa và kết quả cho thấy cô đã bị nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục. Điều này đã khiến cô "suy nhược tinh thần, thể chất, vô cùng bối rối, đau đớn và nhục nhã" nên đã quyết kiện để được bồi thường.

Song song với Laura, một nhân vật khác cũng ra mặt là cô Quantasia Sharpton. Quantasia cũng với cáo buộc Ushare đã quan hệ tình dục mà không thông báo bệnh Herpes cho họ.

Hiện tại, phía ca sĩ Usher chưa có phản hồi gì, Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ 38 tuổi bị kiện về tội lây bệnh Herpes (mụn rộp sinh dục). Năm 2012, Usher cũng phải bồi thường cho một nữ stylist số tiền 1,1 triệu USD với cùng lý do trên.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện nhân tình đòi HLV The Voice bồi thường 20 triệu USD vì lây bệnh tình dục