Chỉ còn khoảng một tuần nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - một trong 2 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất nước ta sẽ diễn ra tại Nha Trang.

Lộ diện những ứng viên sáng giá Hoa hậu Hoàn vũ VN trước giờ G

Hải Yến | 01/01/2018, 12:45

Chỉ còn khoảng một tuần nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - một trong 2 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất nước ta sẽ diễn ra tại Nha Trang.

Góp mặt trong đêm chung kết 6.1.2018 là Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cùng bà Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cuộc thi năm nay được thực hiện với nhiều tập phát sóng trên truyền hình giúp cho công chúng có cái nhìn rõ hơn về các thí sinh. Càng đến cuối, nhiều ứng viên sáng giá càng lộ diện bên cạnh hai cái tên gây được chú ý từ đầu là Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Các cô gái sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao trên 1,7m đang là những ứng viên được Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đánh giá cao.

Lại Quỳnh Giang - người đẹp được bình chọn nhiều nhất

Đây chính là người đẹp gây nhiều chú ý nhất trong những ngày qua khi phủ sóng truyền thông và bất ngờ vượt cả Hoàng Thùy, Mâu Thủy để dẫn đầu bình chọn từ khán giả. Đây là một kết quả khá bất ngờ với công chúng khi Hoàng Thùy và Mâu Thủy vốn là những người mẫu nổi tiếng trước khi đến với cuộc thi.

Lại Quỳnh Giang được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Người đẹp vừa tốt nghiệp Học viện Ngân hàng này có bề dày thành tích tham gia các hoạt động xã hội, khả năng ngoại ngữ tốt cùng vẻ đẹp đầy ấn tượng.

Người đẹp Hà thành được đánh giá là một trong những thí sinh có số đo hình thể ấn tượng nhất với chiều cao 1,75m cùng số đo 91-63-97. Người đẹp cũng hé lộ cô đã giảm được thêm số cân nhờ tập luyện tích cực để có thân hình hoàn hảo nhất đêm chung kết. Cô cũng là một trong 15 thí sinh có thành tích ấn tượng nhất trong các thử thách từ đầu cuộc thi.

Vũ Tuyết Trang

Cô gái tới từ Đài truyền hình Việt Nam đang nổi lên là ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay khi giành tới hai chiến thắng thử thách. Cô cũng luôn xuất hiện đầy ấn tượng tại các hoạt động của cuộc thi năm nay.

Tuyết Trang được đánh giá cao ở khả năng ngoại ngữ tốt, giao tiếp khéo léo và sự hiểu biết. Điểm hạn chế nhất ở cô gái này có lẽ là chiều cao chỉ1,71m cùng số đo hình thể không quá nổi trội.

Trình Thị Mỹ Duyên

Mỹ Duyên là gương mặt khá quen thuộc khi từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc cũng như là thí sinh của The Face. Chính vì thế, cô gái này sở hữu lượng ngườihâm mộ đông đảo thuộc Top của cuộc thi năm nay.

Mỹ Duyên sở hữu nhan sắc khá ấn tượng với kinh nghiệm trình diễn nhưng những gì cô thể hiện vừa qua chưa thực sự nổi bật. Hạn chế chiều cao có lẽ là điều cản trởcô tiến sâu ở cuộc thi năm nay.

H'Hen Niê

Cô gái Tây Nguyên được đánh giá cao ở cuộc thi năm nay. Cô là một trong những thí sinh sở hữu thân hình chuẩn nhất cùng làn da nâu quyến rũ. Niê cũng là thí sinh có được sự tự tin trong mỗi phần thi thử thách của cuộc thi.

Là người mẫu chuyên nghiệp nên cô gái của núi rừng Tây Nguyên cũng trình diễn rất tốt. Điểm hạn chế duy nhất của cô có lẽ là gương mặt không hợp chuẩn hoa hậu của người Việt. Thế nhưng, một vị trí cao vẫn dành chonhan sắc này.

Tiêu Ngọc Linh

Cũng xuất thân từ Vietnam Next Top Model như Hoàng Thùy và Mâu Thủy nên cô gái Hải Dương cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ngọc Linh sở hữu chiều cao ấn tượng, tri thức và giao tiếp thuộc Top tốt nhất cuộc thi năm nay.

Điểm còn hạn chế của cô có lẽ là phong độ không ổn định tại cuộc thi. Nếu tỏa sáng trong những ngày cuối, một vị trí cao không phải không có khả năng vớiNgọc Linh.

         
   

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

   

Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, và cơ hội tham gia chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

   
Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện những ứng viên sáng giá Hoa hậu Hoàn vũ VN trước giờ G